Pháp luật

Nghi phạm cắn, đâm chết người ở Quảng Nam đã ra đầu thú

Nghĩa đã đến cơ quan đầu thú. Hiện, công tác lấy lời khai đang được tiến hành.

Khoảng 16h ngày 18/1, Thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, nghi phạm Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1999), trú xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam đã đến cơ quan công đầu thú.

"Đây là nghi phạm đâm chết người ở trạm y tế xã Duy Nghĩa trước đó. Hiện, cơ quan chức năng đang lấy lời khai của Nghĩa để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng", Thượng tá Tiến nói.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 21h ngày 17/1, giữa nghi phạm Nghĩa và Nguyễn Thành T. (SN 1992), trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam có mâu thuẫn cá nhân. Hai người đã xông vào xô xát, gây hấn với nhau.

Trong lúc này, Nghĩa cắn vào người gây thương tích cho T.. Sau khi được mọi người can ngăn, T. được đưa vào trạm y tế xã Duy Nghĩa để băng bó. Sự việc được cho là đã diễn biến tiếp tục như sau: Trong lúc T. đang được băng bó vết thương thì Nghĩa dùng hung khí xông vào trạm Y tế xã Duy Nghĩa tấn công khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thấy T. gục ngã, Nghĩa liền bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sự việc nhanh chóng được nhân viên y tế báo cáo lên cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: đâm chết , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP