Pháp luật

Nghi án mẹ sát hại con nhỏ mới 2 tháng tuổi rồi tự tử

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sáng ngày 15/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với Công an Tp.Phan Thiết, các đội nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai khoảng 2 tháng tuổi.

Vào khoảng 2h sáng ngày 15/9, gia đình nghe trong phòng ngủ của chị N.T.N.Q (SN 1986, trú xã Thiện Nghiệp, Tp.Phan Thiết) phát ra tiếng cười lạ. Thấy bất thường nên người nhà vào kiểm tra thì phát hiện bé trai khoảng 2 tháng tuổi (con của chị Q) đã tử vong với vêt thương trên cổ. Lúc này, chị Q cũng có vết cắt ở cổ tay, nên người nhà nhanh chóng đưa chị Q đi bệnh viện. Theo người nhà, chị Q có biểu hiện bị trầm cảm sau khi sinh.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Tp.Phan Thiết đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân vụ việc. Lực lượng chức năng đã thu giữ được một con dao trong phòng ngủ của chị Q.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP