Pháp luật

Nghi án con trai s.á.t h.ạ.i cha rồi đ.ố.t x.á.c phi tang

Sau 3 ngày sát hại cha, bà nội hỏi thì nam sinh lớp 10 mới tự thú đã ra tay sát hại đấng sinh thành và đã đốt xác phi tang.

Căn nhà lợp mái tôn màu xanh nơi Th sát hại cha rồi đốt xác phi tang.

Ngày 25/12, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ Ng.Đ.Th (15 tuổi ngụ xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng là ông N.M.T (53 tuổi)- cha của nghi phạm.

Theo điều tra ban đầu, ngày 22/12, sau khi lời qua tiếng lại, Th đã dùng hung khí sát hại cha mình. Gây án xong, Th đã đốt thi thể người cha rồi dùng băng keo quấn lại gác lên la phông phía sau mái nhà tắm để phi tang. Đến khuya 24/12, khi bà nội hỏi cha đâu thì Th mới tự thú với bà là đã ra tay sát hại cha mình rồi lên công an đầu thú.

An ninh con hẻm đi vào hiện trường xảy ra vụ án được phong toả.


Tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an TP Bảo Lộc và các cơ quan liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Theo những người hàng xóm, vào khoảng 17h ngày 22/12, bà con thấy khói và mùi khét bốc lên từ nhà nạn nhân. Nhưng mọi người đều nghĩ nhà ông T đốt rác nên không ai để ý.

Vợ chồng ông T đã ly hôn nhiều năm nay. Hiện tại, ông T sống cùng Th và bên cạnh là nhà mẹ ruột đã già yếu. Th đang là học sinh lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP Bảo Lộc.

Tác giả: T.Ninh

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP