Giải trí

Nghệ sĩ Minh Nhí: Kiếm 2,5 cây vàng một ngày, tiêu 10 triệu trong một tối

Minh Nhí từng là nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu phía nam thập niên 90 và anh cũng kiếm được nhiều tiền thời điểm đó.

Nghệ sĩ Minh Nhí thời kỳ hoàng kim từng kiếm được 2,5 cây vàng trong một ngày

Minh Nhí cho đến bây giờ là một trong những nghệ sĩ lớn của làng sân khấu. Anh nổi tiếng cùng giai đoạn của các nghệ sĩ như Hồng Vân, Thanh Thủy, Đức Hải... Có một thời, Minh Nhí ở thời kỳ hoàng kim trên sân khấu và anh là một trong những nghệ sĩ đắt show, nổi tiếng của làng giải trí.

Trong chương trình "Lời tự sự" mới đây, nam nghệ sĩ đã kể lại thời kỳ đó của mình. Anh cho biết cát-xê đầu tiên mình kiếm được là 15 ngàn đồng khi đóng chính trong vở tuồng "Đứa con tiền kiếp", diễn vào dịp Tết ở trường sân khấu. Đó cũng là vở diễn tốt nghiệp của Minh Nhí.

Anh đã phải về nhà trước và xin mùng 1 Tết sẽ đi để diễn và được ba má cho đi. Năm đó diễn, 8h mới diễn nhưng 4h cả nhóm đã có mặt vì quá háo hức. Diễn chỉ có vài chục khán giả nhưng họ vẫn cười dữ dội.

Về sau này, khi trở thành ngôi sao của sân khấu kịch, Minh Nhí thường nhận cát-sê ngất ngưởng. Có tiền, có sức trẻ, anh lao vào ăn chơi. Nhớ lại thời điểm đó, nam nghệ sĩ ước nếu thời gian quay ngược trở lại, anh sẽ không như vậy. Tôi cũng khuyên các bạn trẻ đừng giống mình ở giai đoạn đó vì anh luôn bị nói là khó ưa, hàm hồ, ta đây.

"Vì tôi còn trẻ và bồng bột, háo thắng, muốn xung quanh có rất nhiều đàn em. Thật ra, tôi không thích nhậu, vào vũ trường toàn uống coca hoặc trà nóng, nhưng đêm nào cũng kêu mấy chai rượu ra để ai thích uống thì uống.

Thời đó tôi đi quay 5 video hài/ngày, một cái được 5 triệu rưỡi. Một ngày, tôi làm ra 2,5 cây vàng. Tôi cứ nghĩ rằng mỗi ngày mình sẽ làm được như thế nên không sợ gì hết. Hồi xưa, một tối tôi có thể tiêu hết 10 triệu. Tôi và Hồng Vân lúc đó rất nhiều show, nhưng Hồng Vân rất khôn, biết tính toán, tiết kiệm, mua đất đai, nhà cửa, còn tôi chỉ đi chơi. Tôi mua một cái nhà là thấy đủ rồi", Minh Nhí kể.

Nghệ sĩ Minh Nhí và Việt Hương trên sân khấu Gala cười

Anh cho biết các bạn trẻ nổi tiếng sau này đã khôn hơn, biết mua nhà, mua cửa, mua tài sản chứ không như anh thời điểm đó. Suốt ngày chỉ đi chơi, nhậu nhẹt thâu đêm, đến sáng người ta đi tập thể dục anh mới về. Về ngủ được 1-2 tiếng lại đi quay.

Dù vậy khi đi quay, anh rất tỉnh, đi quay xong lại về đi dạy hoặc đi diễn. Diễn xong, Minh Nhí lại chạy vào vũ trường... Cứ thế, tiền anh kiếm được trôi đi nhanh chóng. Đối với anh, đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời mình.

Không chỉ có vậy, điều mà anh nuối tiếc nhất chính là khi giàu có, nổi tiếng lại không kịp báo hiếu cho ba mẹ. Bởi lúc Minh Nhí bắt đầu nổi tiếng thì ba anh mất. Tới khi anh nổi tiếng hơn, mẹ anh qua đời.

"Má tôi rất thích đeo hột xoàn. Nếu như bây giờ má còn sống tôi sẽ không đeo mà để cho má đeo. Hồi nhỏ hay nói là lớn lên giàu sẽ nuôi ba má, nhưng khi mình giàu thì ba má mất rồi", anh thổ lộ.

Tác giả: Hiểu Đông

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP