Trong nước

Ngành Công an bổ nhiệm cán bộ trong tuần qua

Ngoài các chức danh Phó Giám đốc mới của ngành Công an được bổ nhiệm, trong tuần qua cũng có một tướng Công an nhận quyết định chờ nghỉ hưu theo chế độ.

Hai tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định vừa được bổ nhiệm (thứ nhất và thứ ba, từ trái qua). Ảnh: CAT Bình Định.

Trong tuần qua, Công an tỉnh Bình Định đã tổ chức buổi lễ công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ tại đơn vị này.

Theo đó, thượng tá Ngô Cự Vinh và đại tá Lê Hồng Thái được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định.

Tại buổi lễ, đại tá Võ Đức Nguyện - Giám đốc Công an tỉnh Bình Định - đã thông báo quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc điều động, bổ nhiệm thượng tá Ngô Cự Vinh, Trưởng Công an huyện Tây Sơn (Bình Định) và đại tá Lê Hồng Thái - Trưởng phòng thuộc Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường (C05), Bộ Công an - đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định.

Cũng trong tuần qua, ngày 1.3, trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an TP.Hà Nội - đã chủ trì lễ công bố và trao quyết định nghỉ chờ hưu trí đối với thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng - Phó Giám đốc Công an TP.Hà Nội.

Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng bày tỏ, sau khi trở về sinh hoạt tại nơi cư trú, sẽ tiếp tục rèn luyện là tấm gương sáng để người thân và nhân dân dân địa phương tiếp tục phát huy tinh thần của người chiến sĩ Công an nhân dân.

Ông sẽ tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở cơ sở, góp phần xây dựng các tổ chức đảng, chính quyền cơ sở trong sạch, vững mạnh.

Ngoài ra, tướng Hùng cũng cho hay, sẽ có những ý kiến đóng góp quý báu, tiếp thêm kinh nghiệm cho thế hệ trẻ để làm tốt hơn nữa công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô trong tình hình mới.

Tác giả: VIỆT DŨNG

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: bổ nhiệm , cán bộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP