Giới trẻ

Ngẩn ngơ trước vẻ xinh đẹp của nữ sinh Văn hóa sở hữu mái tóc dài 1m35

Ấn tượng đầu tiên mà Trần Thị Ánh để lại cho người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên chính là mái tóc dài, thẳng, suôn mượt óng ả. Hơn nữa, cô gái này cũng sở hữu gương mặt khả ái với làn da trắng sáng, đôi mắt cuốn hút và nụ cười xinh duyên dáng.

Nhiều người gọi Trần Thị Ánh là “tiên tóc”, bởi trong thời hiện đại như bây giờ hiếm cô gái nào lại có thể nuôi dưỡng kỳ công một bộ tóc dài như Ánh.

Nhắc đến điều này, Trần Ánh cho biết: “Em thích để tóc dài ngay từ khi còn nhỏ, em cảm thấy bản thân tự tin nhất khi có mái tóc đẹp. Và em cũng nghĩ rằng chính bộ tóc đặc biệt này đã giúp em ghi điểm tốt hơn trong mắt mọi người.

Nhưng điều quan trọng nhất là em thoải mái và có thể làm những gì mình thích mà thôi, lần gần đây em đo chiều dài tóc là 1m35”.

Hiện tại Trần Ánh đang theo học lớp văn hóa truyền thông 8, khoa Văn hóa học, trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Ngoài những giờ học căng thẳng trên lớp thì Trần Ánh thích nấu ăn.

Cô cho rằng con gái nên học nấu ăn, khi tự tay làm ra những món ăn cho người mình yêu thương thì sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc. Hơn nữa, vào bếp nấu ăn cũng là một cách giúp cô gái này giải tỏa những căng thẳng, mỏi mệt của đời sống thường nhật.

“Em thích cảm giác sau một ngày làm việc mệt mỏi thì sẽ được ngồi quây quần bên mọi người cùng nhau ăn bữa tối, kể nhau nghe rằng một ngày đã trôi qua như thế nào, có câu chuyện gì xảy ra hay không. Đó là khoảnh khắc những áp lực, muộn phiền đều không còn chỗ để tồn tại nữa”, Ánh chia sẻ.

Và Trần Ánh cũng vô cùng hào hứng với việc viết lách. Vì Ánh cho rằng việc ghi chép, lưu giữ lại những câu chuyện sẽ giúp bản thân mỗi người đều có thể nhìn lại chặng đường đã qua, những biến cố hay tình huống đã xảy đến, từ đó tự động viên bản thân phải cố gắng nhiều hơn.

Cô thích được viết, được thoải mái để cảm xúc in dấu trong những câu chữ, và vì thế Ánh luôn có một cuốn nhật ký. Trần Ánh tin rằng sau này khi thời gian qua đi, nhìn lại tuổi trẻ cô sẽ nở nụ cười thật tươi vì tất cả những gì đã qua.

Không chỉ xinh đẹp, năng động, Trần Ánh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành tích cô đã đạt được.

Ánh từng giành giải Nhì hội thi Viết Văn 2014-2015, giải nhất hội thi Viết Văn 2015-2016, đoạt giải hội thi Viết Văn cấp tỉnh 2015-2016, giải cuộc thi " Viết về những tấm gương có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vì ngày mai lập nghiệp " 2017-2018, hoàn thành xuất sắc trong hoạt động " đi bộ chống bạo hành phụ nữa và trẻ em gái" 2017-2018…

Và cô cũng giành được một số thành tích trong những cuộc thi sắc đẹp như top 20 Biểu tượng thời trang Việt Nam 2018, top 12 Imiss Thăng Long hạng mục chụp ảnh 2018, top 10 Người đẹp Tràng An 2018…

Trong thời gian tới Trần Ánh sẽ tiếp tục cố gắng tập trung vào việc học tập ở trường vì cô biết rằng đó sẽ là bệ phóng vững chắc dù sau này cô làm bất cứ công việc gì.

Ngoài ra, cô gái 20 tuổi còn có niềm đam mê mãnh liệt với du lịch, ước muốn của Ánh là được đặt chân đến nhiều cùng đất khác nhau, và tìm hiểu những nét đẹp văn hóa khác nhau của từng vùng miền.

“Em rất thích mỗi lần lên kế hoạch kĩ lưỡng, tìm hiểu trước thông tin về các điểm đến. Vì qua đó em cảm thấy mình đã mở mang được phần nào hiểu biết về vùng đất sắp tới bản thân đặt chân đến.

Trên mỗi chuyến đi thì không tránh khỏi những khó khăn, nhưng chính trở ngại, thử thách ấy giúp bản thân mình trưởng thành và học hỏi thêm được nhiều điều thú vị hơn”.

Trong bộ ảnh mới đây được ghi lại ở Hà Nội, Trần Ánh nhận về vô số lời ngợi khen bởi nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng cùng mái tóc dài làm nên “thương hiệu” của cô.

Ánh thích chụp ảnh cùng trang phục là áo dài truyền thống, vì với áo dài Ánh có thể thể hiện hết vẻ nữ tính, nhẹ nhàng đầy cuốn hút, khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi.

Tác giả: Tuệ Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP