Giải trí

Ngân 98 và Mon 2k quay clip phản cảm: Mặc yếm thả rông, vòng 3 gần như trần trụi ở Vũng Tàu

Clip của Ngân 98 và Mon 2k khiến người ta không khỏi liên tưởng tới bộ ảnh Tuyệt tình cốc từng gây xôn xao dư luận trước đây của Thư Dung.

Khi vụ việc cô gái trẻ bán khoả thân quay clip tại Hội An còn đang gây bức xúc trong dư luận, thì mới đây, cặp bạn thân ”thích hở” Ngân 98 và Mon 2k tiếp tục đốt mắt người xem bởi đoạn clip được đánh giá là vô cùng phản cảm, hở hang.

Mặc yếm, thả rông và phần dưới để lộ gần như cả vòng 3 trần trụi, hai cô gái chạy nhảy vui đùa, thậm chí còn có những hành động khó hiểu như chạm vào bộ phận nhạy cảm của nhau. Clip khiến người ta không khỏi liên tưởng tới bộ ảnh Tuyệt tình cốc từng gây xôn xao dư luận trước đây của Thư Dung.

”Ghê quá đi!”, ”Clip gì nhìn vào toàn mông với ngực, nghệ thuật chỗ nào vậy?”, ”Clip chưa qua chỉnh sửa mà đã can đảm đăng rồi? Vẫn còn lộ mỡ bụng, nếp nhăn… kìa”, ”Không biết trong tương lai, Ngân 98 và Mon 2k sẽ tiếp tục làm những trò lố nào nữa đây?” là vài bình luận cảm thán của cư dân mạng.

Được biết, clip được quay ở Vũng Tàu, với mục đích kỷ niệm tình bạn của hai người. Cả hai cũng thể hiện mình không quan tâm lắm đến những chỉ trích của người khác, bởi ”gợi cảm” từ lâu đã trở thành phong cách riêng của cặp đôi này rồi. Ngân 98 còn nhân dịp này ”cà khịa” Ngọc Trinh: “Khi nào chúng tôi mặc đồ lót đi shopping ngoài đường mới gọi là phản cảm, dung tục. Đằng này chúng tôi chỉ chụp ảnh se.xy, nghệ thuật mà thôi”.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Mon 2k , Ngân 98

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP