Giải trí

Ngắm nhìn dàn nam vương của showbiz Việt ‘kẻ tám lạng, người nửa cân’

Ngọc Tình, Văn Sơn, Lương Gia Huy, Thuận Nguyễn đều là những nam vương chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Không chỉ bởi ngoại hình mà còn là cách họ hành xử trước công chúng một cách đầy văn minh.

Ngọc Tình

Sở hữu ngoại hình lí tưởng, Ngọc Tình đang là một “viên pha lê” lấp lánh của làng mẫu Việt khi liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn. Xuất sắc giành Á vương “Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016” Ngọc Tình dần tạo được đẳng cấp và chỗ đứng trong lòng khán giả bởi sự tỏa sáng và bản lĩnh sân khấu của anh. Được nhiều người nhận xét là “hiền như bụt”, siêu mẫu Trương Ngọc Tình luôn gây được thiện cảm mạnh mẽ tới người đối diện. Chính vì thế anh luôn được tôn vinh là “soái ca” của showbiz.

Ngọc Tình khá ăn ảnh mỗi khi xuất hiện

Văn Sơn

Nam vương Văn Sơn chính là đại diện cho mẫu hình đàn ông lí tưởng khi anh sở hữu một ngoại hình ưa nhìn , body săn chắc và đặc biệt là đôi mắt biết nói chuyện. Có thể khẳng định, anh chính là một trong ít những người mẫu sở hữu một body “vạn người mê” .Trở về sau chiến thắng tại Nam vương toàn cầu 2015, Nguyễn Văn Sơn xây dựng cho mình một hình ảnh văn minh tạo được nhiều thiện cảm tốt đẹp. Không ngần ngại khi khẳng định Văn Sơn sẽ là một hình mẫu đàn ông lí tưởng.

Bác sĩ ngồi lặng khi đồng nghiệp da màu cho xem cách điều trị vẩy nến đơn giản!Bác sĩ ngồi lặng khi đồng nghiệp da màu cho xem cách điều trị vẩy nến đơn giản! Một cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một thángMột cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một tháng Hôi miệng sẽ biến mất nếu bạn uống thứ này trước giờ ngủHôi miệng sẽ biến mất nếu bạn uống thứ này trước giờ ngủ

Văn Sơn luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn

Thuận Nguyễn

Thuận nguyễn là một trong ít những người mẫu sở hữu gương mặt “gây mê” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhắc đến anh, người ta sẽ nghĩ ngay tới gương mặt điển trai và chiều cao lí tưởng. Sở hữu má lúm đồng tiên gây “tổn thương mạnh” cho người nhìn, Thuận Nguyễn luôn biết cạnh hướng mình về công chúng chính vì điều đó đã giúp anh tỏa sáng tại Mister Global 2017. Có thể nói, Thuận Nguyễn chính là một hình mẫu lí tưởng dành cho các cô gái.

Thuận Nguyễn luôn tỏa sáng trong mọi tình huống

Lương Gia Huy

Nhắc đến Lương Gia Huy, người ta sẽ nghĩ ngay đến một người mẫu tự tin, tỏa sáng và bản lĩnh anh vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn Vũ 2017 đem lại vinh quang cho Việt Nam. Chính vì thế anh đang dần tạo dựng cho mình một hình ảnh lí tưởng cho bản thân. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn và body “chảy máu mũi” Lương Gia Huy chính là một mẫu hình lí tưởng của sao Việt.

Lương Gia Huy là hình mẫu lí tưởng chuẩn “soái ca”

Thu hút ánh nhìn những lúc đơn giản nhất

Tác giả: Phong Duy Nguyen

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: nam vương , showbiz Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP