Giới trẻ

Nấu nồi cháo gà nguyên lông "siêu to khổng lồ", con trai bà Tân Vlog gây phẫn nộ

Làm video nấu cháo bỏ nguyên con gà còn lông, Hưng Vlog – con trai bà Tân Vlog vấp phải làn sóng chỉ trích của nhiều người dùng mạng.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Hưng cho biết sẽ thực hiện thử thách nấu nồi cháo “siêu to khổng lồ” cho em trai và em gái của mình.

Mở đầu video, sau khi “đuổi khéo” hai em đi chỗ khác, nam vlogger cho biết: “Hôm nay, mình sẽ troll em trai và em gái mình cái gì với nồi cháo này nhỉ? Hôm nay, mình sẽ nấu một nồi cháo nguyên lông. Nhà mình rất nhiều gà nên sẽ bắt và cho cả con gà nguyên lông vào đây (nồi cháo). Nghĩ đến em gái và em trai mình ăn nồi cháo gà nguyên lông này chắc buồn cười lắm…”.

Hưng Vlog cho con gà nguyên lông vào nồi cháo siêu to.

Nói là làm, Hưng chạy ra vườn bắt ngay một con gà, bảo rằng mình đã thịt rồi nhưng chỉ chưa vặt lông rồi thả vào nồi cháo đang sôi. Thậm chí, để hai người em không nghi ngờ gì, trước khi cho nguyên con gà vào nồi, nam vlogger còn múc ra một bát cháo để mình ăn riêng.

Sau khi mọi thứ chuẩn bị hoàn tất, Hưng mời hai em của mình ra ăn, do không biết được hành động trước đó của anh trai nên hai nhân vật này vừa ăn vừa khen cháo ngon. Thấy có điều gì đó bất thường, người em trai liền thắc mắc, sau đó anh chàng quyết định dùng muỗng bới cả nồi cháo tìm gà. Lúc này, sự thật mới bị vạch trần.

Hai người em ngã ngửa khi biết sự thật.

Video này sau khi đăng tải trên YouTube đã nhanh chóng nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem sau hai ngày đăng tải.

Tuy nhiên, trong số 2.200 bình luận dưới video, đa số ý kiến đều chỉ trích gay gắt hành động “có lớn mà không có khôn” của con trai bà Tân Vlog:

- Càng ngày càng lố, làm như thế là rất lãng phí và mất vệ sinh. Bây giờ nhiều người nghèo khao khát từng bữa ăn thế mà anh này nấu ra nồi cháo to rồi bỏ chỉ để kiếm mấy cái view vớ vẩn.

- Thời buổi dịch bệnh COVID-19 hoành hành, nhiều người còn không có mà ăn sao lại phí thế, không ủng hộ.

- Trò đùa vớ vẩn và lãng phí.

- Càng ngày kênh Hưng Vlog càng làm lố...

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP