Giới trẻ

Nam thanh niên ép bạn gái tự tay cắt tiết gà mới coi là đảm đang, biết nữ công gia chánh

Một cộng đồng mạng bình luận về câu chuyện: “Một người đàn ông không thể đưa vợ 15k tiền thịt gà hay sao, hà cớ gì phải ép vợ học thịt gà”.

Trước khi tiến tới kết hôn, ngoài công ăn việc làm ổn định thì nhiều bạn nữ bị áp đặt với quy tắc của việc nữ công gia chánh. Tuy nhiên không phải ai cũng có tài năng hoặc không có hứng thú trong việc bếp núc. Điều này đã nảy sinh không ít trở ngại và xích mích trong chuyện tình cảm của các cặp đôi.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện chia tay vô cùng lãng xẹt của mình trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng ủng hộ hết lời. Cụ thể, Tết vừa rồi, người yêu đã biếu bố mẹ cô gái một con gà, tuy nhiên bạn gái chỉ biết vặt lông, không biết cắt tiết. Cô nàng cũng giải thích rằng chỉ cần có người cắt tiết hộ là bản thân cô sẽ làm được những việc còn lại. Dù vậy chàng trai vẫn nhất quyết ép cô phải học làm thịt từ đầu đến cuối thì mới hợp với câu “nữ công gia chánh”.

Ảnh: Chụp màn hình

Bài viết cụ thể như sau: "Đã có ai chia tay vì con gà chưa ạ. Hai mấy năm trời, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời em gặp phải. Chuyện là như thế này Tết đến người yêu (nay đã là người yêu cũ) của em có biếu bố mẹ em con gà. Em nói rằng em không biết thịt gà mà chỉ biết vặt lông thôi. Chỉ cần ai cắt tiết hộ là em làm được.

Nhưng không, đây người yêu cũ của cứ 1 - 2 đòi em học bằng được thịt con gà. Vì lý do là anh ấy muốn em học vậy thôi. Nhưng theo em thấy việc học thịt gà là không cần thiết. Bây giờ em chỉ cần bỏ 15k ra chợ là người ta có thể thịt hết cho mình cơ mà. Cơ mà anh ấy cứ ép em học thịt gà bằng được vì nhỡ đâu mai sau có cưới anh ấy thì phải biết thịt gà.

Em không nói đến thời đại 4.0 hay 5.0 gì đấy. Em muốn nói là một người đàn ông không thể đưa vợ 15k tiền thịt gà hay sao. Hà cớ gì phải ép vợ học thịt gà? Các bác cho em quan điểm về việc phụ nữ phải biết thịt gà đi ạ".

Ảnh: Chụp màn hình



Chỉ vì việc cắt tiết gà mà cả hai đã cãi vã và cô gái quyết định chia tay vì không có tiếng nói chung. Câu chuyện của cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều cộng đồng mạng tỏ ý bênh cô gái, cho rằng phụ nữ biết nấu nướng đơn giản là được rồi, việc liên quan đến làm thịt gà, thịt cá nên để cho đàn ông.

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP