Xã hội

Nam thanh niên cởi áo, chửi bới và đòi tấn công tổ tuần tra CSGT khi bị chặn xe

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chửi bới, cầm hung khí tấn công lực lượng tuần tra giao thông trên QL1A khiến nhiều người bức xúc.

Chiều 30/3, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một thanh niên cầm hung khí, la hét, tấn công xe tuần tra của CSGT công an tỉnh Bình Thuận. Theo đó, tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT Bình Thuận dừng xe ô tô BKS 61A-465.23 trên QL1A đoạn qua xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc để xử lý hành vi phạm về tốc độ.

Nam thanh niên cởi trần, dùng hung khí đòi tấn công CSGT. Ảnh: Người lao động

Sau khi dừng xe, người thanh niên này không chấp hành yêu cầu kiểm tra mà bước xuống xe la hét, tay cầm thanh sắt đòi tấn công lực lượng cảnh sát, vừa cầm điện thoại quay lại clip. Người này sau đó còn cởi trần, lao vào đầu xe tuần tra trong khi vẫn tiếp tục chửi bới, có lời lẽ xúc phạm tổ tuần tra.

Sự việc kéo dài trong khoảng 20 phút khiến nhiều người xung quanh bất bình.

Chiều cùng ngày, đại diện Phòng CSGT công an tỉnh Bình Thuận xác nhận sự việc trên.

Việc quậy phá, chửi bới của nam thanh niên chỉ được giải quyết khi lực lượng công an huyện Hàm Thuận Bắc có mặt, áp giải thanh niên này về trụ sở công an xã Hàm Đức.

Qua kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý của thanh niên này đều cho kết quả âm tính. Sau đó gia đình của thanh niên này khi biết sự việc đã liên hệ với cơ quan công an thông báo người này có vấn đề về thần kinh.

Cơ quan công an đang tạm giữ và chờ người thân của nam thanh niên đến làm việc.

Tác giả: Song Long (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP