Giới trẻ

Nam sinh RMIT khoe chi gần 60 triệu mua iPhone 11 tặng 20/10 bạn thân

Nói với Zing.vn, Nguyễn Thuận cho biết hai chiếc iPhone là món quà từ số tiền cậu kiếm được để dành tặng cho 2 cô bạn thân cùng bàn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Khoe món quà tặng bạn gái ngồi cùng bàn là hai chiếc iPhone mới ra mắt lên diễn đàn, Nguyễn Thuận (21 tuổi, sinh viên khoa Kinh doanh, trường RMIT TP.HCM) khiến dân mạng “trầm trồ” vì độ chịu chi.

“Lời cảm ơn đến 2 bạn cùng bàn”, 9X ghi dòng trạng thái kèm theo hình ảnh.

Món quà cậu gửi đến những cô bạn thân là một chiếc iPhone 11 Pro Max xanh rêu có giá 34 triệu đồng, chiếc còn lại là iPhone 11 màu vàng giá 24 triệu đồng.

Món quà nam sinh viên trường RMIT dành tặng 2 bạn nữ cùng bàn.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích. Không ít người bày tỏ sự bất ngờ, dành lời khen ngợi về món quà đặc biệt.

"Đúng là bạn cùng bàn nhà người ta", "Bạn học trường nào vậy để mình chuyển trường", "Đã đẹp trai lại còn phóng khoáng"... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người nói anh chàng là “chém gió”, “câu like”. Một số người còn đưa ra dẫn chứng là hình ảnh Thuận đăng lên là hình từ shop điện thoại khác.

Đáp lại những lời lẽ không hay, nam sinh viên trường RMIT chia sẻ với Zing.vn đó là ảnh do mình chụp, shop điện thoại nơi cậu mua đăng hình lên rồi một số người lấy về với mục đích cá nhân.

Hiện Nguyễn Thuận vừa học vừa làm thêm trong lĩnh vực kinh doanh.

Nguyễn Thuận cho hay hai chiếc điện thoại là món quà cậu gửi tặng những cô bạn thân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tiền mua điện thoại là do cậu tự kiếm được.

“Ban đầu các bạn ấy không tin, bảo chắc mình tặng hộp không. Nhưng đây là hai người bạn chơi thân từ bé, lại hay ‘cứu nguy’ cho mình trong những lần kiểm tra nên món quà ấy là tấm lòng của mình”, Thuận bày tỏ.

9X nói thêm, hiện cậu đang vừa học vừa làm thêm về lĩnh vực kinh doanh về nhà đất và ôtô, bởi vậy món quà đó là bình thường, không có gì quá ấn tượng.

Nhờ công việc kinh doanh, hiện tại Nguyễn Thuận có thể tự mình lo chi phí cho học tập và sinh hoạt.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tặng quà , 20/10 , nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP