Giáo dục

Nam giáo viên xin lỗi sau vụ để lộ đoạn chat chứa clip nhạy cảm khi dạy trực tuyến

Theo VTC News, ngày 1/11, Ban giám hiệu Trường THPT TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) mời phụ huynh học sinh lớp 11 họp để xin lỗi về việc thầy C.T.H., (giáo viên tiếng Anh lớp 11) để lộ đoạn chat có clip chứa nội dung nhạy cảm trong lúc dạy trực tuyến.

Trường THPT TP Cao Lãnh, Đồng Tháp. Ảnh: VTV News.


Buổi họp có 10 phụ huynh, ban giám hiệu nhà trường, thầy giáo C.T.H và đại diện thanh tra sở GD&ĐT Đồng Tháp cùng tham dự.

Khi gặp gỡ các phụ huynh học sinh, thầy giáo C.T.H. nhận lỗi và thầy giáo H. cho rằng, khi sự việc xảy ra, ông hoảng sợ nên đã ứng xử không đúng, yêu cầu học sinh không được phát biểu, chia sẻ hình ảnh mà không giải thích rõ ràng.

Ông H. cúi đầu nhận lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến học sinh, phụ huynh, giáo viên, nhà trường và ngành giáo dục. Ông mong mọi người cảm thông và tha lỗi cho mình.

Ngoài ra, một người liên quan vụ việc này là hiệu phó V.Q.C. (người đã gửi video cho thầy giáo H.) đã gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh.

Theo hiệu trưởng THPT TP.Cao Lãnh, trước đó thầy giáo H. đã xin lỗi học sinh trên nhóm Zalo lớp học. Và theo vị hiệu trưởng trường này, buổi gặp mặt chiều nay, đa phần các phụ huynh đồng ý bỏ qua lỗi của 2 giáo viên. Hiện nhà trường đang chờ kết quả kiểm tra của ngành chức năng mới có hướng xử lý tiếp theo.

Liên quan sự việc này, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo sở GD&ĐT phối hợp với công an tỉnh để xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm nếu có vi phạm theo các quy định hiện hành đối với cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên.

Ngày 30/10, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam đã yêu cầu Công đoàn tỉnh Đồng Tháp báo cáo rõ sự việc và đề nghị cơ quan chức năng tỉnh làm rõ trách nhiệm những người liên quan để có hình thức xử lý phù hợp.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP