Giải trí

Nam Em tươi tắn xuất hiện bên Harry Lu sau ồn ào tình cảm

Xuất hiện bên Harry Lu sau scandal tình cảm cùng Trường Giang, Nam Em tươi tắn tham gia gameshow cùng nam diễn viên gốc Đài Loan, đây cũng là lần đầu tiên Harry Lu xuất hiện trên truyền hình sau tai nạn ở mặt.

Mới đây, Nam Em và Hary Lu bất ngờ cùng xuất hiện trong chương trình “Cuộc chiến mỹ vị”. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên gốc Đài Loan xuất hiện trong game show sau khoảng thời gian điều trị chấn thương sau vụ tai nạn 1 năm về trước.

Còn Nam Em trước tâm bão tình cảm với Trường Giang cũng tham gia show về ẩm thực. Hai khách mời gây ấn tượng với vẻ ngoài vui tươi xuất hiện “lầy lội” mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nam Em tươi tắn bất ngờ xuất hiện bên cạnh nam diễn viên Harry Lu trong show về nấu ăn.

Trước đó, Nam Em bất ngờ tiết lộ từng phải lòng danh hài Trường Giang. Trước sự trải lòng đó, khán giả có người "ném đá", có người lại cảm thông. Nhưng Nam Em phải chịu rất nhiều áp lực đến mức phải nhập viện để điều trị.

Trong chương trình, Nam Em có dịp show các tài lẻ của mình, từ khả năng ca hát, nấu nướng đến khả năng “thả thính” các đầu bếp.

Nam Em vô cùng đáng yêu và thoải mái thể hiện nhiều cảm xúc “khó đỡ” của mình bên cạnh khách mời Harry Lu và MC chương trình.

Cũng trong chương trình, Top 8 hoa hậu Trái đất 2016 chia sẻ về sở thích ăn uống của mình. Bật mí với khán giả truyền hình, Nam Em là một người ăn rất nhiều, cô có thể ăn hoa quả thay cơm hàng ngày, nhưng cô “cạch mặt” những món ăn từ bò sát, nhất là những món làm từ rắn.

Sự xuất hiện của Nam Em trong gian bếp khiến các đầu bếp phải xao xuyến, ai cũng muốn gây ấn tượng với hoa khôi sinh năm 1996.


Trong đó anh cả Hoàng Nhân có ý “thả thính” bằng cách khoe khối tài sản khủng cùng khả năng nấu ăn siêu đỉnh. Tuy vậy Nam Em vẫn thẳng thắn từ chối, cô nói: “Thật ra em là người sống thiên về cảm xúc và cảm xúc đầu tiên luôn là quan trọng nhất. Nên là khi em gặp anh Nhân lần đầu, em xin lỗi là em chưa có rung động”. Câu nói khiến mọi người đều phá lên cười chỉ riêng đầu bếp Hoàng Nhân buồn ra mặt.

Nam Em không chỉ cuốn hút các đầu bếp bằng ngoại hình xinh xắn mà còn qua giọng hát truyền cảm.

Riêng hot boy gốc Đài Loan - Harry Lu xuất hiện trong chương trình vẫn giữ được nụ cười duyên, khuôn mặt điển trai, xóa bỏ tin đồn xuống sắc khi phẫu thuật lại khuôn mặt sau khi gặp tại nạn 1 năm về trước.


Tháng 2/2017, Harry Lu gặp tai nạn giao thông khiến anh bị gãy xương mũi, lệch xương mặt. Tai nạn nghiêm trọng khiến anh phải dừng mọi hoạt động nghệ thuật để quay về Đài Loan chữa trị.

Sau hơn 1 năm rời xa showbiz, Harry Lu đã dần hồi phục và lấy lại được niềm tin, nghị lực. Anh thường chụp hình với khẩu trang hoặc che mặt khiến fan tò mò. Trong đó có một số hình ảnh lộ mặt khiến cư dân mạng xôn xao vì khuôn mặt khác lạ.

Khuôn mặt được coi là “biến sắc” sau khi phẫu thuật của Harry.

Xuất hiện trong tập mới đây, Harry Lu đã xóa bỏ sự ngờ vực khi vẫn giữ được vóc dáng cao, khuôn mặt rạng rỡ, điển trai vốn có. Khi phẫu thuật, Harry Lu không cần thay đổi điều gì trên khuôn mặt mà chỉ mong giữ đúng nguyên dạng như xưa là được.

Quản lý của Harry Lu chia sẻ: “Khán giả cảm thấy lạ với Harry là do khoảng thời gian qua Harry đã tạm gác lại công việc, không tham gia showbiz, mà thời điểm hiện tại Harry Lu cũng đã già đi vì thế các fan cảm thấy lạ là điều bình thường”.


Ngoài ra, chàng hot boy 9x còn chia sẻ về chế độ ăn uống không khoa học của mình. “Harry rất dễ mập nên thường kiêng nhiều loại đồ ăn trong đó phải kể đến như các đồ chiên, đồ chứa nhiều chất béo ngoài ra vì Harry thường xuyên đi tập nên phải nạp năng lượng liên tục” anh nói.

Harry Lu chia sẻ món khoái khẩu của anh chính là há cảo.

Harry Lu còn có những điệu nhảy đáng yêu với MC chương trình là ca sĩ Will của nhóm 365.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Nam Em , Harry Lu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP