Giải trí

Nam diễn viên Nhật Bản đột ngột qua đời ở tuổi 22

Trước sự ra đi đột ngột của Toma Kajita, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chia buồn đến gia đình nam diễn viên và cầu mong anh yên nghỉ.

Nam diễn viên Toma Kajita đã đột ngột qua đời khi anh mới chỉ 22 tuổi. Nguyên nhân cái chết của Toma Kajita không được gia đình tiết lộ. Điều này làm cho nhiều người bất ngờ vì trước giờ không có thông tin nào cho thấy nam diễn viên mắc những căn bệnh đáng ngại đến tình trạng sức khỏe, trang Yahoo Japan đưa tin hôm 27/9.

Theo Yahoo Japan, vợ của nam diễn viên cho biết, tang lễ của Toma Kajita sẽ được tổ chức riêng tư, chỉ có người trong gia đình tham dự. Người nhà Toma Kajita hy vọng, truyền thông và khán giả không lan truyền những thông tin sai lệch về sự ra đi của nam diễn viên.

Diễn viên Toma Kajita. (Ảnh: Yahoo Japan).

Hiện, tin tức Toma Kajita đột ngột qua đời gây chấn động dư luận Nhật Bản. Đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chia buồn đến gia đình nam diễn viên, và cầu mong Toma Kajita yên nghỉ.

Toma Kajita sinh năm 2000, được nhiều người đánh giá là một diễn viên trẻ tràn đầy triển vọng trong làng giải trí Nhật Bản. Anh gia nhập showbiz từ năm 2018, sau khi tham gia show truyền hình thực tế Weekend Homestay. Anh từng diễn xuất trong Osaka Loop Line, I Shared My Husband, What's Wrong With Being Wily?, Blade of the Immortal, And, the Baton Was Passed.

Tháng 11/2020, nam diễn viên đã kết hôn với người mẫu Naka Aoki. Đầu năm ngoái, cặp đôi đã chào đón ái nữ đầu lòng.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: qua đời , nhật bản , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP