Giáo dục

Nam Đàn: Học Viện Cảnh sát nhân dân thực hiện "3 cùng" với nhân dân

Nhằm phát huy vai trò của quần chúng, gắn bó mật thiết với nhân dân, những ngày đầu ra quân vừa qua, học viên Học viện Cảnh sát đi thực tập chính trị tại Nam Đàn, Nghệ An luôn chủ động nắm chắc tình hình “3 cùng” với nhân dân. Hình ảnh cán bộ, học viên Cảnh sát, cùng ăn, cùng ở, vùng làm việc đã trở nên quen thuộc, trong từng căn nhà của người dân huyện Nam Đàn.

Cuối tháng 8, Học viện Cảnh sát nhân dân phối hợp với 5 xã, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An tổ chức cho gần 1400 sinh viên khoá D41, D28 Lào và K2 TPHS thực tế chính trị, xã hội tại địa phương.

Không chỉ ra đồng thu hoạch cùng bà con, những chiến sĩ công an tương lai còn giúp dân sửa nhà.

Công việc nặng được các nam học viên đảm nhận.

Kéo cá cùng các bác nhà nông hay giúp các cô chăn nuôi gia cầm

Màu xanh cảnh phục xuất hiện khắp mọi nẻo đường cùng với tiếng cười của các em nhi đồng vui đùa.

Những buổi giao lưu với các em nhỏ cũng được tổ chức vui vẻ.

Giao lưu thể thao sau một ngày lao động cùng bà con.

Một cụ ở xã Nam Giang, tâm sự rằng: "Các chú công an về đây đã không ngại khổ, giúp đỡ bà con xây dựng quê hương. Các cháu thiếu nhi quý các chú lắm”.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND anh hùng, tự hào với những tình cảm ấm áp của nhân dân, thời gian đến, học viên của Học viện Cảnh sát tiếp tục học tập và thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”; luôn sẵn sàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong đợt dân vận này.

Tác giả bài viết: Học viên ANND

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP