Xã hội

Nam bệnh nhân bàng hoàng vì bác sĩ chẩn đoán “tử cung và buồng trứng”… bình thường

Một bệnh nhân nam đến một phòng khám tư ở huyện Phú Quốc khám bệnh. Khi nhận kết quả siêu âm, nam bệnh nhân này bàng hoàng khi bác sĩ chẩn đoán “tử cung và buồng trứng…” bình thường.

Chiều 10/01 trên Facebook ở Phú Quốc (Kiên Giang) xuất hiện 1 hình ảnh chụp 1 giấy “kết quả siêu âm” của một bệnh nhân nam thể hiện bệnh nhân này có tử cung và buồng trứng.

Theo kết quả này, bệnh nhân tên Đỗ Văn Đ. (SN 1994, giới tính Nam, ngụ thị trấn Dương Đông) đến Phòng khám đa khoa Sài Gòn Phú Quốc siêu âm tổng quát ổ bụng.

Khi nhận được kết quả siêu âm, anh Đ. vô cùng bức xúc

Trong giấy kết quả siêu âm anh Đ. ghi “Tử cung: kích thước bình thường, âm cơ đồng nhất, niêm mạc tử cung dày bình thường, buồng tử cung rỗng, hai bên tử cung không thấy khối bất thường. Buồng trứng: Chưa có phát hiện gì bất thường”. Bác sĩ siêu âm là Dương Thị Thoa.

Trao đổi với PV, ông Lê Thanh Hoàng - người quản lý phòng khám Sài Gòn Phú Quốc thừa nhận tờ giấy kết quả siêu âm nói trên do phòng khám đa khoa Sài Gòn. Anh Hoàng cũng cho biết đã gọi điện thoại xin lỗi anh Đ. vì sự cố sai sót nêu trên.

Anh Hoàng cũng lí giải: Nguyên nhân sự cố trên là do nhầm lẫn đáng tiếc của điều dưỡng?

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP