Giải trí

MXH rầm rộ nghi vấn Ngọc Trinh là người chuyển giới, chính chủ lên tiếng kèm hình ảnh đầy xót xa

Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng về nghi vấn là người chuyển giới, cô còn đưa ra bằng chứng khiến ai nhìn vào cũng phải đau lòng.

Câu chuyện diễn viên, người mẫu Ngọc Trinh tố bạn trai cầu thủ Liễu Quang Vinh ngoại tình vẫn là tâm điểm chú ý của MXH suốt 1 tuần qua. Cú sốc này đã khiến Lê Ngọc Trinh bị trầm cảm và ảnh hưởng nặng nề đến sức khoẻ. Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã quyết định quy y để tịnh tâm, sau khi ổn định sức khoẻ cô sẽ trở lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên biến căng vẫn chưa buông tha cho nữ diễn viên này.

Sau khi tin tức này lan truyền trên MXH, 1 khán giả bất ngờ đăng đàn, tung cả đoạn tin nhắn khẳng định Ngọc Trinh là người chuyển giới. Thậm chí, vị khán giả này còn nói chắc nịch rằng tên thật của Ngọc Trinh là Luân, hiện đang sử dụng chứng minh thư của chị gái để hoạt động nghệ thuật.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Ngọc Trinh để làm rõ thực hư. Nữ người mẫu cho biết: "Hiện mình đang tập trung đi tu nên không muốn quan tâm đến những tin đồn nhảm ngoài kia. Việc nói mình chuyển giới là tin đồn sai sự thật và không có căn cứ. Còn người tên Luân là em trai mình, đã qua đời". Ngọc Trinh cũng chia sẻ với chúng tôi hình ảnh ngôi mộ của một người có tên Luân để làm bằng chứng. Việc sử dụng thông tin sai lệch để tung tin đồn về người nổi tiếng là đáng lên án, nhất là khi vị khán giả kia còn đưa tin không đúng sự thật về người đã khuất như em trai Ngọc Trinh.

Đoạn tin nhắn đang được lan truyền trên MXH cho rằng Ngọc Trinh là người chuyển giới. Đây là tin nhắn được 1 vị khán giả tung lên mạng, người này cũng khẳng định chắc nịch về xu hướng tính dục và giới tính của nữ diễn viên họ Lê

Ngọc Trinh cho biết hình ảnh ngôi mộ của em trai cô - anh Luân - đã từng được chính cô đăng tải trên Facebook cá nhân (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Ngọc Trinh phủ nhận tin đồn trên MXH và cho biết mình chỉ muốn tập trung vào việc đi tu

Trước đó, thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Ngọc Trinh cũng từng dính tin đồn là người chuyển giới. Thời điểm đó, cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết: "Ai nói gì thì nói, tôi không quan tâm họ nói gì, chỉ cần người thân, người xung quanh mình biết mình là ai, là người như thế nào là đủ rồi. Mình càng nói thì họ càng nghĩ mình bào chữa. Theo tôi, thời gian sẽ trả lời. Tôi đang hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nên không muốn có một tin đồn nào ảnh hưởng tiêu cực đến mình".

Ngọc Trinh từng là một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017


Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: Mya

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP