Giới trẻ

MXH lan truyền clip bé trai bị người đàn ông đánh đập trước sảnh chung cư: Hé lộ nguyên nhân

Người đàn ông đi xe máy tới trước sảnh chung cư, sau đó lao tới hành hung, đánh đập dã man một bé trai khoảng 10-12 tuổi.

Xuất hiện trên mạng xã hội trong sáng ngày hôm nay (22/8), đoạn clip ghi lại một phần diễn biến vụ người đàn ông hành hung, đánh đập một bé trai trước sảnh chung cư New Horizon 87 Lĩnh Nam, phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến dư luận vô cùng bức xúc. Dù là nguyên nhân gì thì việc người đàn ông dùng nắm đấm để "nói chuyện" với trẻ em là điều khó có thể chấp nhận được.

Người đàn ông hành hung, đánh đập bé trai trước sảnh chung cư ở Hà Nội.

Theo nội dung đoạn camera an ninh thì sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 18/8 tại sân nội khu của chung cư New Horizon. Thời điểm này, người đàn ông mặc áo đen, chạy xe máy tới địa điểm trên rồi lao tới hành hung, đá, đấm vào người một bé trai.

Dù bé trai đã ngã xuống đất, nhưng người này vẫn tiếp diễn hành động bạo lực. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy tới can ngăn.

Thông tin trên báo chí, đại diện Công an phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận, điều tra làm rõ vụ việc. Nguyên nhân ban đầu là do nhóm trẻ chơi bóng đá rồi xảy ra mâu thuẫn, sau đó người đàn ông xuất hiện, đánh cháu bé như trong đoạn clip.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Đánh bé trai , MXH , clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP