Giới trẻ

Muốn chia tay vì nết ăn uống khó ưa của người yêu, anh chàng nhận được phản pháo "cực gắt" từ cư dân mạng rồi chỉ biết "cam nín"

Mặc dù rất hài lòng về việc nữ công gia chánh của cô gái nhưng anh chàng lại không ưa cách ăn uống của người yêu. Điều này khiến anh băn khoăn có nên nói lời chia tay hay không.

Không phải ai cũng có thể tìm cho mình người yêu lý tưởng. Nhiều khi, những vấn đề khiến chúng ta không hài lòng ở đối phương chỉ là một câu nói, dáng đi hay cách ăn uống.

Một chàng trai với chuyện tình trong mơ bên cô người yêu có gia đình danh giá, tưởng chừng sẽ đem đến cái kết đẹp. Nhưng điều khiến anh băn khoăn nhất lại là cách cách ăn của cô gái không hợp mắt. "Ai cũng bảo mình sa vào chạn nên cưới nhanh nhưng mình nói thật là mình đang cân nhắc lại. Cô ấy rất được bố mẹ chiều, nhà có điều kiện nên khá lười mặc dù biết làm tất cả mọi thứ. Đặc biệt là nết ăn thì không ai tả được. Nhà người yêu mình ăn uống khác lạ. Người giiúp việc cứ sắp hết ra mâm rồi ai ăn thì lấy vào 1 bát mang lên phòng ăn riêng, rất ít khi ngồi chung với nhau".

Theo lời anh chàng kể, cô gái dù được sinh ra trong gia đình khá giả nhưng lại có ý thức học hỏi mọi công việc. Bằng chứng là việc gì cô gái cũng có thể làm được. Nhưng cách ăn uống kì quặc của cả gia đình cô lại khiến anh phải đắn đo suy nghĩ. Anh cho rằng việc này là nết không tốt ở cô gái và khiến anh xấu mặt trong những bữa tiệc cùng bạn bè. "Trước đây khi đi ăn với nhau thì mình cũng phần nào biết người yêu ăn uống ra sao rồi, em ấy ăn từ tốn nhưng sẽ vét bằng sạch, không để chừa lại tí gì. Cho nên đợt nhóm bạn mình có tổ chức một bữa ăn chung tại nhà, mình đã dặn người yêu là đừng có ngồi đến cuối bữa vét hết nhưng cô ấy chả nhớ gì.

Trong nhóm có cả người yêu của mấy người bạn mình nữa, đứa nào ăn uống cũng từ tốn nhẹ nhàng ỏn ẻn, người yêu mình thì không ngừng miệng lúc nào. Đã thế thấy mâm nhóm bạn mình bên cạnh mọi người buông đũa cả rồi còn vui vẻ bảo bên ấy không ăn mực chiên à để em. Mình ngượng ko để đâu hết ngượng, đã dặn đi dặn lại trước khi đi rồi mà đâu vẫn hoàn đấy. Mình có nên bỏ người yêu không?

Tưởng chừng viết xong bài tâm sự, anh chàng sẽ nhận được chút cảm thông từ cư dân mạng nhưng điều không ngờ là số người đồng tình với anh lại rất ít ỏi.

Nickname Chaien Xeko lên tiếng: "Anh trai ơi, tôi mà có người yêu như anh thì tôi cưng không hết. Ăn uống là phải tự nhiên mới thích chứ cứ ngồi ăn ỏn ẻn thì đời nào mới xong bữa cơm. Mấy ai được như người yêu anh đâu. Anh buông cô ấy khéo nhiều người sẽ tranh nhau đấy".

"Tại sao mình lại ủng hộ bạn gái như thế này nhỉ. Cô ấy biết tiết kiệm, tránh lãng phí là quá tuyệt vời rồi. Ngại ít thì nấu nhiều lên một chút ăn cho thoải mái. Miễn là nấu xong đừng để bỏ phí là được. Hãy là con người hào sảng chứ đừng lăn tăn với bạn gái như vậy", thành viên Viet Anh Lê chia sẻ.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chàng trai , người yêu , chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP