Xã hội

Một thanh niên tông chết người rồi lên xe bỏ chạy

Một nam thanh niên điều khiển xe máy tông vào một xe máy khác khiến nạn nhân tử vong. Người dân đã đuổi theo và giữ lại được xe máy nhưng người này bỏ chạy.

Ngày 29/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn và tiến hành xác minh người thanh niên điều khiển xe máy gây tai nạn chết người.

Thông tin ban đầu, vào chiều 28/11 trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam. Thời điểm trên, xe mô tô mang biển số 62M1-431.99 do người phụ nữ điều khiển lưu thông hướng Phan Thiết-Đồng Nai thì bất ngờ bị xe mô tô mang biển số 86B2-265.32 do một nam thanh niên điều khiển lưu thông cùng chiều phía sau tông vào.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh:DT)

Cú tông mạnh từ phía sau làm người phụ nữ té xuống đường trong tình trạng nguy kịch. Người dân khi phát hiện vụ tai nạn lập tức đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Nạn nhân được xác định là bà N.T.K.A (SN 1971), quê tỉnh Long An.

Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn giao thông, thanh niên này đã lên xe máy bỏ chạy. Người dân đã đuổi theo và giữ lại được xe máy, nhưng người thanh niên này đã rời khỏi hiện trường.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP