Pháp luật

Một người đàn ông ở TP.HCM bị bắn nhiều phát súng vào phát ngực, đùi

Trong lúc giải quyết nợ nần, Hoàng Anh và Học mâu thuẫn nên Học dùng súng bắn về phía nạn nhân khiến Anh bị nhiều vết thương trên người.

Vết thương trên người Hoàng Anh do bị súng bắn.

Ngày 4/5, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Minh Học (33 tuổi, ngụ xã Trung An) để điều tra vụ nổ súng bắn người trên địa bàn.

Qua điều tra ban đầu, giữa Học và ông Bùi Hoàng Anh (52 tuổi, ngụ xã Trung An) có mâu thuẫn chuyện tiền bạc, Học đến nhà Hoàng Anh ở xã Trung An để đòi nợ.

Đến 13h ngày 2/5, Hoàng Anh hẹn Học đến quán cà phê trên địa bàn xã Trung An để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, Hoàng Anh dùng tay phải túm lấy vai áo trái của Học ghì xuống.

Lúc này, Học đẩy ra và rút súng trong quần bắn chỉ thiên một phát. Hoàng Anh có những lời thách thức, nên Học dùng súng bắn vào người Hoàng Anh khiến nạn nhân bị thương ở vùng ngực, cẳng tay, đùi.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Củ Chi đã tạm giữ Học và khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng. Công an thu giữ một khẩu súng, một hộp tiếp đạn có 7 viên đạn, một vỏ đạn, một đầu đạn và một xe máy.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP