Pháp luật

Một nam sinh lớp 11 bị đâm tử vong trên đường đi học về

Trao đổi với phóng viên ông Bùi Văn Đạt, Hiệu trưởng Trường THPT An Phúc (huyện Hải Hậu, Nam Định), thông tin học sinh tử vong là Đ.H.A.P sinh năm 2006, học lớp 11B6 Trường THPT An Phúc.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 8/5, sau khi kết thúc giờ học vào khoảng 16h55, học sinh Đ.H.A.P đã ngồi nhờ xe em T.V.S (cùng lớp) về sau đó chuyển qua xe một người khác để tiếp tục di chuyển.

Khi về đến đoạn giáp giữa xã Hải Phong và xã Hải An, học sinh Đ.H.A.P bất ngờ bị một người đâm. Ngay sau đó, em được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Hải Phong.

Sau khi vụ việc xảy ra, các giáo viên nhà trường đã ra trạm y tế xã Hải Phong phối hợp với các bác sĩ, công an xã Hải Phong cấp cứu, giải quyết vụ việc cùng gia đình đưa học sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hải Hậu nhưng do vết thương quá nặng, khoảng 18h25 cùng ngày, em Đ.H.A.P đã không qua khỏi.

Ông Đạt cho hay, em Đ.H.A.P trong thời gian học tập và rèn luyện ở trường là một học sinh ngoan, chấp hành tốt nội quy của trường và không có biểu hiện bất thường.

Ngày 9/5 Công an huyện Hải Hậu cho biết, người thực hiện hành vi đâm học sinh Đ.H.A.P được xác định là một nam sinh lớp 12.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Hồng Nguyên

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP