Logo 3D hiện tại của MINI |
Logo mới của MINI đi theo nguyên lý "thiết kế phẳng" |
Logo mới này được giới thiệu là kết hợp sự trân trọng các giá trị truyền thống với tinh thần hướng tới tương lai.
Nhà sản xuất ô tô Anh quốc không thay đổi nhiều thiết kế của logo, mà chỉ lược giản logo hiện tại, để dạng 2D, với tên thương hiệu viết bằng phông chữ thẳng đứng, đơn giản, nằm giữa hình tròn; cánh hai bên cũng được giản lược.
Logo mới này gợi nhớ những chiếc Mini cổ đời đầu, và kết hợp giá trị truyền thống của thương hiệu với kỷ nguyên hiện đại - bắt đầu vào tháng 11/2000 dưới quyền sở hữu của Tập đoàn BMW.
Mặc dù MINI không nói gì, nhưng nhiều khả năng logo theo phong cách tối giản này đáng dấu một sự khởi đầu mới cho công ty, với trọng tâm là “điện hoá”, và mở rộng danh mục là chiến lược chính của công ty.
Đây không phải lần đầu tiên MINI giới thiệu logo mới; thực ra hãng đã giới thiệu từ giữa năm 2015, nhưng giờ mới chuẩn bị sử dụng trên toàn bộ sản phẩm.
Tác giả: Nhật Minh
Nguồn tin: Báo Dân trí