Giải trí

Minh Hằng vòng vo chuyện “dao kéo”, tuyên ngôn: “Người tốt rất nhiều, người biết điều rất ít”

Minh Hằng khen siêu mẫu Thanh Hằng “tử tế” nhưng “khó tính” đồng thời khẳng định: “Người tốt rất nhiều, người biết điều rất ít”. Ngoài ra Minh Hằng liên tục trả lời vòng vo những câu hỏi nhạy cảm về thực hư tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ râm ran trong suốt thời gian qua.

Xuyên suốt cả buổi, Minh Hằng đã trả lời một cách khéo léo, khá tròn trịa trước nhiều câu hỏi “khó nhằn” của khán giả đưa ra. Đồng thời, Minh Hằng lần đầu tiên chia sẻ quan điểm cá nhân về những lùm xùm bủa vây lấy cô trong thời gian trở thành Mentor của The Face 2018.

Minh Hằng liên tục tránh né đi thẳng vào trọng tâm của câu hỏi.

Minh Hằng liên tục tránh né đi thẳng vào trọng tâm của câu hỏi. Cụ thể, đối mặt với ý kiến cho rằng: “Minh Hằng là huấn luyện viên yếu thế nhất tại The Face 2018”; cô đáp trả có phần khiêm nhường: “Có! Yếu thế hơn vì lùn hơn!”. Và bồi đắp thêm ý, Minh Hằng cho rằng: “những người có chiếc túi rỗng sẽ làm được nhiều điều hơn những người có một chiếc đầy”.

Minh Hằng cũng thẳng thắn thừa nhận yếu điểm khi ngồi vào vị trí huấn luyện viên, đó chính là kỹ năng catwalk. Nhất là khi luôn bị đặt lên bàn cân với 2 cô siêu mẫu hàng đầu Việt Nam là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến.

The Face 2018 không chỉ là thử thách đối với các thí sinh, ngay cả cố vấn chuyên môn Minh Hằng cũng là một thử thách mang tính bước ngoặt. Minh Hằng cho biết trong thời gian sắp tới cô sẽ trau dồi thêm kỹ năng catwalk. Không phải với tham vọng sải chân lên các sàn diễn chuyên nghiệp, mà ít nhất qua kỹ năng học được cô có thể nhận ra được đâu là khuyết điểm của thành viên trong đội để giúp các bạn cải thiện.

Minh Hằng cho biết trong thời gian sắp tới cô sẽ trau dồi thêm kỹ năng catwalk.

Đối mặt với nhiều ý kiến cho rằng, cô chịu lép vé, Minh Hằng tự tin khẳng định cô cũng có những thế mạnh mà 2 vị Mentor còn lại cần phải dè chừng. Đó chính là sự nghiệp diễn xuất đã mang đến cho cô sự dẻo dai và giàu cảm xúc. Tại sân chơi The Face 2018 cô sẽ không có chiến thuật nào cả, nếu có chính là trở thành những người bạn của các thí sinh. Cô cho rằng: “Một người bạn tốt còn hơn 10 người thầy giỏi”.

Khi được hỏi về ba tính từ miêu tả về về “chị đại” Thanh Hằng, cô trả lời: “Tử tế, khó tính, kĩ càng”. Lý giải thêm cho lý do chọn ba tính từ này, cô giải thích: “Vì chị Hằng là một người khó tính trong công việc, những người khó tính thì mới là những người thành công.

Về kĩ càng là do Minh Hằng đã quan sát cuộc sống của chị Hằng khá lâu thì thấy là chị Hằng rất kĩ càng trong tất cả các mối quan hệ. Không bừa bãi, không lung tung, nói chung là rất gọn gàng. Về tử tế là do chị Hằng là một người biết sống, sống biết điều. Người tốt thì rất nhiều nhưng người biết điều thì rất ít”.

Đối mặt với câu hỏi: “Liệu Minh Hằng có từng phẫu thuật thẩm mỹ?”, cô trả lời lòng vòng.

Một lần nữa, câu hỏi về những lùm xùm về trang phục đối với stylist Travis Nguyễn lại gửi đến Minh Hằng. Minh Hằng lựa chọn sự im lặng để tránh gây tổn hại đến tình cảm đôi bên có được suốt quãng thời gian qua.

Nổi tiếng đồng nghĩa Minh Hằng cũng trở thành sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ ở rất nhiều những khía cạnh. Đặc biệt, gần đây nhất chính là diện mạo khuôn mặt có phần hơi khác lạ của cô.

Đối mặt với câu hỏi: “Liệu Minh Hằng có từng phẫu thuật thẩm mỹ?”, cô trả lời lòng vòng: “Có những câu hỏi Minh Hằng sẽ không bao giờ trả lời. Bạn có bao nhiêu tiền? Bạn có bao nhiêu căn nhà? Bạn có bao nhiêu bạn trai?” và tất nhiên có hay không việc cô đã từng phẫu thuật cũng được liệt kê vào danh sách cấm kỵ đó.

Minh Hằng còn được thử thách bởi những trò chơi đòi hỏi sự nhanh trí.

Xen lẫn nhiều câu hỏi được đặt ra, Minh Hằng còn được thử thách bởi những trò chơi đòi hỏi sự nhanh trí. Và nhiều lần, Minh Hằng điêu đứng khi phải nắm thử cảm giác cay, chua từ gừng và chanh, hay thậm chí là kinh hãi khi sờ soạng vào những con vật “đáng sợ”. Nếu như Minh Hằng liên tục nhăn nhó, khóc thét thì khán giả lại tỏ ra vô cùng thích thú với những biểu cảm đáng yêu của cô.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP