Giải trí

Minh Hằng khoe vòng 1 "ngộp thở" với nội y cắt xẻ táo bạo bên bờ biển

Sau khi được cộng đồng mạng khen ngợi với mái tóc "nữ thần", Minh Hằng tiếp tục gây ấn tượng khi diện bộ nội y đen cắt xẻ táo bạo, tạo dáng gợi cảm bên bờ biển.

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Minh Hằng "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng sau khi khoe mái tóc mới cực "hack tuổi". Thậm chí cô nàng còn được báo Trung dành lời khen ngợi vì vẻ đẹp trẻ trung như lão hóa ngược. Không dừng lại ở đó, Minh Hằng tiếp tục gây ấn tượng với bộ ảnh tạo dáng gợi cảm cùng bộ nội y đen cắt xẻ táo bạo.

Minh Hằng chia sẻ loạt ảnh bikini gợi cảm bên bờ biển.

Được biết, đây là loạt hình ảnh được "bé Heo" chụp trong chuyến du lịch cùng bạn bè trong thời gian gần đây. Các chi tiết của bộ nội y đều giúp tôn lên vóc dáng nuột nà của Minh Hằng, từ kiểu áo tắm cúp chéo che nửa bầu ngực, khoe vòng một căng tròn đầy đặn, đến phần dây buộc quanh eo giúp tạo điểm nhấn.

Nữ ca sĩ không ngần ngại diện áo tắm cắt xẻ "bỏng mắt" giúp khoe trọn đường cong quyến rũ.

Đặc biệt là kiểu áo tắm cắt xẻ "nửa kín nửa hở" không quá lộ liễu nhưng vẫn rất quyến rũ và gợi cảm. Có thể thấy rằng nữ ca sĩ vẫn giữ được phong độ đỉnh cao và nhan sắc ngày càng thăng hạng dù đã đang ở độ tuổi 34.

Trước đó, Minh Hằng cũng thường xuyên "đốt mắt" khán giả với loạt ảnh diện bikini gợi cảm với đủ kiểu dáng khác nhau. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô nàng vẫn rất nuột nà và gợi cảm như bị thời gian bỏ quên.

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Minh Hằng vẫn duy trì được vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, "bé Heo" Minh Hằng là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, người mẫu... Là ngôi sao hạng A, Minh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân giàu có nhất nhì trong showbiz Việt.

Ở tuổi 34, "bé Heo" không những có nhan sắc ngày càng thăng hạng mà còn sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Được biết, một trong số những bất động sản cô sở hữu, có căn biệt thự triệu đô nằm ở quận 2, TP.HCM. Biệt thự này được được xây dựng trên mảnh đất rộng vài trăm mét vuông với phong cách thiết kế hoàng gia cầu kỳ. Cô từng tiết lộ, để có cơ ngơi này, bản thân đã phải trả góp trong 2 năm. Nữ nghệ sĩ thường tự tay trang hoàng cho căn nhà trong những dịp đặc biệt.

Từng chia sẻ về công việc kinh doanh hiện tại của mình trên trang Tri thức trực tuyến, Minh Hằng cho biết hiện tại đang tập trung đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh và cũng ấp ủ rất nhiều để duy trì con đường này bên cạnh những kế hoạch liên quan tới nghệ thuật.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: nội y , vòng 1 , minh hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP