Xe

Mercedes-Maybach chạy điện sẽ ra mắt vào ngày cuối năm 2021

Mẫu concept Mercedes-Maybach EQS gần đây đã được công bố tại Triển lãm Ô tô Munich và nó sẽ ra mắt chính thức trong một "buổi trình diễn xe điện" lần thứ hai vào ngày 1 tháng 12 tới.

Được thiết kế để ra mắt cùng với triển lãm Art Basel Miami Beach, mẫu xe bí ẩn được biết đến với cái tên "Project Maybach" là kết quả của sự hợp tác giữa Giám đốc thiết kế Mercedes Gorden Wagener và nhà thiết kế thời trang Virgil Abloh.

Concept SUV Mercedes-Maybach chạy hoàn toàn điện được công bố trong Triển lãm Munich hồi tháng 9

Trước đây, cặp đôi này đã từng hợp tác để kết hợp G-Class với cảm hứng từ một chiếc mô tô thể thao gầm thấp có tên là “Project Gelandewagen”. Tuy nhiên, năm nay chuyển hướng chú ý của mọi người sang Maybach khi thương hiệu này kỷ niệm 100 năm thành lập.

mercedes-maybach-eqs-suv-mercedes-maybach-eqs-suv-

mercedes-maybach-eqs-suv-mercedes-maybach-eqs-suv-

mercedes-maybach-eqs-suv-mercedes-maybach-eqs-suv-

Hiện tại vẫn còn rất ít thông tin về mẫu concept nhưng nhà sản xuất mô tả nó là "không giống bất cứ thứ gì từng thấy trong lịch sử của Mercedes-Benz." Công ty tiếp tục nói rằng mẫu xe trưng bày minh chứng cho khả năng thiết kế “mạo hiểm”, không bị ràng buộc bởi các bản thiết kế hay bất kỳ thông số kỹ thuật nào.

2022-Mercedes-Benz-EQS-In2022-Mercedes-Benz-EQS-In

mercedes-maybach-eqs-suv-mercedes-maybach-eqs-suv-

Nhà thiết kế thời trang Abloh cho biết "Di sản Maybach này nhằm tôn vinh sự khám phá, thúc đẩy sự sáng tạo. Và những lý tưởng này sẽ tiếp tục được áp dụng cho những chiếc Mercedes-Maybach trong tương lai. "

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mercedes-Maybach , xe điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP