Xe

Mercedes-Benz giới thiệu GLC 2020 với nhiều cải tiến

Mẫu SUV của Mercedes-Benz được nâng cấp và thay đổi cả ngoại thất lẫn nội thất.

Mercedes-Benz giới thiệu GLC 2020, tràn ngập các cải tiến

Mẫu SUV ăn khách nhất của Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva (Thụy Sĩ). Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của GLC, xe được thay đổi ngoại hình và trang bị thêm một số tính năng đáng chú ý.

Mercedes-Benz GLC 2020 ra mắt với 3 phiên bản là GLC 220d, GLC 300 4MATIC và GLC 300d 4MATIC. Nhưng tại Mỹ, mẫu SUV được bán ra với phiên bản GLC 300 dẫn động cầu sau và các mẫu 4MATIC. Hai phiên bản này sử dụng động cơ xăng có mã hiệu M264, 4 xi-lanh dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. So với phiên bản cũ động cơ mới giúp GLC 2020 mạnh hơn 14 mã lực và 2,7 Nm so với người tiền nhiệm.

Đáng chú ý, phiên bản GLC 300 được trang bị động cơ EQ Boost mới với hệ thống điện 48V, giúp xe giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và tăng thêm 150 Nm mô-men xoắn.

Nội thất sang trọng và ngập tràn công nghệ trên GLC 2020

So với thế hệ trước, ngoại thất Mercedes-Benz GLC 2020 có kiểu dáng cứng cáp, nhiều cơ bắp hơn. Vẻ ngoài của xe mượn một số chi tiết từ người anh em Mercedes-Benz GLE. Phần đầu xe của GLC mới có lưới tản nhiệt với hai thanh ngang màu bạc tương tự như GLE. Ngoài ra, phần cản trước có những nét thiết kế tương tự người đàn em GLA. Cụm đèn pha trên Mercedes-Benz GLC 2020 cũng đã được thay đổi, vuông vắn và được tích hợp đèn ban ngày dạng LED.

Đuôi xe cũng có sự khác biệt so với trước đây với đèn hậu thay đổi họa tiết, mâm xe mới đi cùng với gói AMG Line-badged. Điểm thay đổi lớn nhất trên Mercedes-Benz GLC 2020 là ở nội thất. GLC mới được trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí MBUX, bao gồm màn hình đa phương tiện đẹp mắt có chức năng điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói.

Xe được trang bị cụm đồng hồ LCD 12,3 inch cùng với màn hình MBUX 10,25 inch, thay đổi này giống với những gì có trên C-Class 2019. Những nâng cấp nội thất khác bao gồm vô lăng tích hợp nút bấm mới, chuột đa chức năng trên bảng điều khiển trung tâm.

Mercedes-Benz GLC 2020 sẽ chính thức bán ra tại Mỹ vào cuối năm 2019. Giá bán hiện chưa chính thức công bố.

Tác giả: Thành Công

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: GLC , Mercedes-Benz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP