Xe

Mercedes-Benz E-Class 2021 gây ấn tượng với diện mạo và loạt công nghệ mới

Mercedes-Benz E-Class 2021 ra mắt với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại, thu hút sự chú ý của người yêu xe

Mercedes-Benz vừa chính thức giới thiệu dòng xe E-Class 2021 với những nâng cấp tinh tế về diện mạo cũng như hàng loạt công nghệ mới nhất của hãng.

Về thiết kế ngoại thất, Mercedes-Benz nâng cấp rất tinh tế về diện mạo. Xe được thiết kế lại đèn pha, cản trước mới và lưới tản nhiệt rộng hơn.

Về không gian nội thất, Mercedes-Benz E-Class 2021 được trang bị hệ thông thông tin giải trí MBUX thế hệ mới nhất và giao diện bảng đồng hồ kỹ thuật số được sửa đổi. Xe được trang bị hai màn hình 10,25 inch tiêu chuẩn hoặc hai màn hình 12,3 inch tùy chọn.

Cả hai màn hình đều có khả năng tùy biến cao và có thể được điều khiển bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng, điều khiển touchpad ở bệ trung tâm, điều khiển bằng giọng nói hoặc điều khiển bằng cử chỉ tay.

Vô lăng trước mặt người lái được làm lại thiết kế nay có 3 phiên bản bọc da toàn bộ, bọc da – gỗ hoặc vô lăng thể thao đáy phẳng. Toàn bộ các bề mặt người dùng sờ được trên xe có thể được tùy biến với các chất liệu như Artico hay Nappa khâu họa tiết kim cương.

Mercedes-Benz E-Class 2021 được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm hỗ trợ phanh chủ động, hỗ trợ giới hạn tốc độ chủ động, hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động, hỗ trợ lái chủ động, hỗ trợ giám sát điểm mù chủ động và hỗ trợ đỗ xe chủ động với chức năng Parktronic và camera 360 độ.

Mercedes-Benz E-Class 2021 dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý ở châu Âu từ mùa hè năm nay. Công nghệ truyền động trên E-Class 2021 cũng được điện hóa gần như triệt để với tận 7 cấu hình hybrid sạc điện cho 2 bản sedan và wagon. Các phiên bản xăng có công suất dao động từ 154 tới 362 mã lực còn dầu là từ 158 tới 326 mã lực.

Một số thị trường, chẳng hạn như Bắc Mỹ, sẽ có thêm tùy chọn động cơ 3.0L I-6 tăng áp mới hỗ trợ EQ Boost cho công suất 362 mã lực. Phiên bản hiệu suất cao AMG E53 nâng thông số này lên 429 mã lực nhưng dùng chung động cơ.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Mercedes , Mercedes-Benz E-Class

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP