Thể thao

Mbappe khiến Haaland vỡ mộng?

Vừa qua, sự xuất hiện của Kylian Mbappe tại sân Bernabeu gần như đóng sập cánh cửa để Erling Haaland đến Real Madrid.

Trang AS đưa tin ban lãnh đạo "Los Blancos" gần như từ bỏ thương vụ Haaland, sau khi chiêu mộ thành công Mbappe.

Quỹ lương và tình hình nhân sự hiện tại ở Real sau thương vụ Mbappe, không cho phép CLB thành Madrid bổ sung một chân sút đắt đỏ như Haaland trong tương lai.


Chân sút người Na Uy vốn là mục tiêu Real theo đuổi từ lâu. Thậm chí, Chủ tịch Real, Florentino Perez từng lên kế hoạch chiêu mộ cả Haaland lẫn Mbappe từ năm 2022.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại ở CLB chủ sân Bernabeu khiến kế hoạch với Haaland thay đổi. Ngoài Mbappe, Real đã hoàn tất thương vụ Endrick.

Tiền đạo trẻ người Brazil sẽ sát cánh cùng các đồng hương Vinicius Junior và Rodrygo tại CLB thủ đô Tây Ban Nha.

Mbappe đang khiến giấc mơ đến Real của Haaland khó thành hiện thực. Ảnh: MXH

Đội hình của HLV Carlo Ancelotti vốn sở hữu hàng công đáng gờm ở mùa giải này, sẽ còn mạnh hơn khi có Mbappe và Endrick, hai chân sút chơi được ở trung tâm lẫn cánh.

Cả Mbappe, Endrick, Vinicius, Rodrygo đều còn trẻ và đủ sức cống hiến cho "Los Blancos" ít nhất 5 năm nữa. Điều này khiến việc Real chi số tiền lớn cho Haaland không khả thi.

Trước đó, Guardian tin rằng Haaland và gia đình xác định Real là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Ý tưởng của Haaland là ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2025. Kế hoạch này do người đại diện quá cố Mino Raiola vạch ra cho tuyển thủ Na Uy.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ AS trước đây, ông Alf-Inge Haaland - cha của chân sút người Na Uy – từng bóng gió về khả năng con trai mình đến Real Madrid.

"Tôi tự hào về những gì Erling đang là, và hạnh phúc với cách con trai mình hòa nhập ở Dortmund.

Điều quan trọng nhất đối với tôi là Erling tiếp tục phát triển. Trước đây, Dortmund nói với chúng tôi rằng CLB cần một vầu thủ giống con trai tôi, và giờ nó đang thi đấu nổi bật ở Đức, cũng như châu Âu.

Có 100 CLB liên hệ với chúng tôi. Nhưng Tây Ban Nha là môi trường lý tưởng nhất cho Erling, với những CLB mạnh nhất thế giới.

Real Madrid? Không biết thế nào. Chúng ta hãy cứ chờ xem điều gì sẽ diễn ra".

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Haaland , Mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP