Xe

Mazda3 và CX-30 nhận bản cập nhật mới, bổ sung thêm các phiên bản đặc biệt

Sau phiên bản Mazda CX-3 Super Edgy, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản lại tiếp tục công bố thêm một số phiên bản mới dành cho 2 mẫu Mazda3 và Mazda CX-30, cùng một vài cập nhật nhỏ trên động cơ e-SkyActiv X.

Mazda mới đây đã tiết lộ thông tin về bản cập nhật nhẹ và bổ sung thêm một vài phiên bản trang trí mới dành cho hai mẫu xe Mazda3 và CX-30 được cung cấp tại thị trường quê nhà Nhật Bản.

Theo đó, động cơ e-SkyActiv X được trang bị trên 2 mẫu xe này sẽ được tinh chỉnh đôi chút nhằm nâng cao cảm giác lái của xe. Cụ thế, phần cổng nạp và bộ giảm thanh khí thải của động cơ đã được sửa đổi để tạo ra âm thanh phong phú hơn nhằm nâng cao cảm giác lái khi xe tăng tốc.

Mazda CX30 Smart

yActiv X là động cơ dành cho các phiên bản hybrid lai điện, có dung tích 2.0L 4 xy-lanh cung cấp sức mạnh 183 mã lực và 240 Nm mô-men xoắn cực đại.

Màu sơn Platinum Quartz Metallic (vàng đồng)

Những xe sử dụng động cơ e-SkyActiv X sẽ nhận thêm phiên bản Smart, bổ sung thêm các trang bị tiện nghi và an toàn tiên tiến: màn hình hiển thị lái xe, hỗ trợ phanh thông minh, hệ thống kiểm soát anh sáng cường độ cao, hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù.

Phiên bản Black Tone Edition

Trong khi đó, phiên bản Black Tone Edition sẽ có sẵn cho tất cả các biến thể động cơ của cả hai mẫu xe. Phiên bản này nổi bật với bộ mâm nhôm 18 inch màu đen, gương chiếu hậu đen bóng và những đường chỉ khâu màu đỏ bên trong nội thất của xe.

Cuối cùng, hãng xe Nhật Bản còn bổ sung thêm màu sơn Platinum Quartz Metallic (vàng đồng) dành cho cả Mazda3 và CX-30. Trong khi đó, bảng màu của Mazda3 cũng được bổ sung thêm màu sơn Polymetal Grey Metallic (xám bóng).

Đường chỉ khâu đỏ trên phiên bản Black Tone Edition

Nhà sản xuất sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Mazda3 và CX-30 mới từ ngày 28/10 và lô hàng đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng vào cuối tháng 11 tới.

Tác giả: Quang Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mazda , mazda3

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP