Xe

Mazda CX-8 thế hệ mới có thêm bản 6 chỗ ngồi

Thế hệ 2021 của Mazda CX-8 vừa ra mắt với sự xuất hiện của phiên bản 6 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 2 dạng “ghế thuyền trưởng”.

CX-8 2021 vừa được Mazda giới thiệu tại thị trường Úc - Ảnh: CarAdvice.


Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản lựa chọn Úc để giới thiệu Mazda CX-8 thế hệ 2021 với điểm nhấn đáng chú ý là sự xuất hiện của 2 phiên bản mới Touring SP và Asaki LE. Trong đó, phiên bản Mazda CX-8 Asaki LE cao cấp nhất sẽ chỉ có 6 chỗ ngồi và nội thất hoàn toàn bằng da Nappa thường thấy trên các dòng xe hạng sang.

Hàng ghế thứ 2 của Mazda CX-8 Asaki LE được thiết kế dạng “ghế thuyền trưởng” và giữa hai ghế hiện diện bệ tì tay cỡ lớn tích hợp cổng sạc, các nút bấm chức năng và điều khiển điều hòa.

Phiên bản CX-8 cao cấp này được trang bị động cơ diesel tăng áp, dung tích xi-lanh 2.2 lít đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động i-Activ AWD.

Phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-8 2021 được thiết kế 6 chỗ ngồi.

Trong khi đó, phiên bản Mazda CX-8 Touring SP vẫn giữ nguyên 7 chỗ ngồi như các phiên bản thông thường. Tuy nhiên, khác với bản Asaki LE, xe có hai tuỳ chọn động cơ xăng, dung tích xi-lanh 2.5 lít đi kèm hệ dẫn động cầu trước và động cơ diesel tăng áp 2.2 lít, đi kèm hệ dẫn động i-Activ AWD. Ngoài ra, Mazda CX-8Touring SP còn được trang bị bộ la-zăng kích thước 19 inch sơn đen, lưới tản nhiệt và nắp gương màu đen, nội thất bọc da lộn tổng hợp màu đen Maztex/ Black Grand Luxe với chỉ khâu màu đỏ,...

Tại thị trường Úc, nơi Mazda mở bán CX-8 thế hệ 2021 đầu tiên trên thế giới, giá bán chiếc xe mới của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dao động từ 31.296 đến 54.719 USD (khoảng từ 700 triệu đến hơn 1,2 tỷ đồng).

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: tapchigiaothong.vn

  Từ khóa: Mazda CX-8 , Mazda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP