Pháp luật

Mâu thuẫn về việc phân chia tài sản, chồng dùng hung khí đâm vợ trọng thương

Xuất phát từ việc mâu thuẫn phân chia tài sản, người chồng đã dùng hung khí đâm vợ trọng thương sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 12/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa tiến hành khởi tố vụ án hình sự về tội "Giết người" đối với đối tượng Đinh Văn Thọ, đồng thời chuyển hồ sơ đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương để tiếp tục thụ lý, điều tra vụ án theo thẩm quyền.

Đinh Văn Thọ được xác định là nghi phạm liên quan đến vụ việc gây thương tích cho vợ mình khiến nạn nhân nhập viên trong tình trạng nguy kịch.

Theo nội dung vụ việc, trước đó, khoảng 20h tối 5/10, xuất phát từ mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, Đinh Văn Thọ (SN 1976, trú tại xã Lê Lợi, thành phố Chí Linh, Hải Dương) đã cãi vã với vợ là chị N.T.H (SN 1981).

Chân dung nghi phạm Đinh Văn Thọ.

Do quá bực tức, không kiềm chế được bản thân, Thọ đã dùng hung khí đâm vào vùng bụng, ngực chị H. Lúc này, một số người dân nghe thấy to tiếng đã đến nhà Thọ và phát hiện sự việc, chạy vào can ngăn. Chị H. được đưa đi cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức để điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, Thọ đã đến Công an thành phố Chí Linh đầu thú. Bước đầu, đối tượng khai mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Thọ bắt đầu nảy sinh cách đây khoảng 3 năm, trong đó nguyên nhân là việc phân chia tài sản.

Vợ chồng Thọ đã có được một số tài sản chung, ngoài căn nhà còn có một miếng đất. Quá trình trao đổi, chị H. chỉ đồng ý chia cho Thọ miếng đất, còn Thọ lại yêu cầu chị H. phải đưa thêm 200 triệu đồng để xây nhà trên mảnh đất đó nhưng chị H. không đồng ý.

Sự việc nêu trên đã dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người, nghi phạm Thọ sau đó đã dùng hung khi gây thương tích cho vợ mình.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP