Pháp luật

Mâu thuẫn tình ái, đâm "tình địch" trọng thương

Bị anh Hà nhiều lần xúc phạm, Luyện tức giận đã dùng dao đâm "tình địch" trọng thương.

Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Luyện, SN1982 quê Phú Thọ, tạm trú tại phòng trọ hẻm 888, phường 11, TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi đâm một người trọng thương.

Nạn nhân là Nguyễn Văn Hà, sinh năm 1988, tạm trú cùng địa chỉ.

Theo điều tra, Luyện quen biết và yêu chị Võ Thị L. (SN 1984) và thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng.

Khoảng tháng 1/2021, người yêu cũ của chị L. là Nguyễn Văn Hà thường xuyên nhắn tin cho chị này, cả hai cũng đã gặp nhau. Sau đó, anh thường nhắn tin, gọi điện xúc phạm Luyện.

Khoảng 15 giờ ngày 25/2/2021, anh Hà tiếp tục gọi điện xúc phạm Luyện và đòi gặp Luyện để nói chuyện nhưng Luyện không gặp.

Sáng ngày 26/2/2021, chị L. nhắn tin cho Luyện biết việc anh Hà đang ngồi nhậu tại quán cà phê gần chỗ chị L. bán thịt heo và nói Luyện có về gặp anh Hà thì về.

Luyện nhắn lại là không về, tuy nhiên do bức xúc vì Hà xúc phạm mình nên Luyện đã lấy con dao để sẵn trong cốp xe, giắt vào lưng quần rồi đến quán cà phê nơi Hà đang nhậu.

Khi đến nơi, Luyện thấy Hà và 3 người khác trong đó có cả chị L. đang ngồi nhậu thì ngồi xuống nhậu cùng.

Lúc này, chị L. không nhậu nữa mà đứng dậy ra bán thịt heo. Nhậu một lúc, anh Hà đứng dậy để đi về thì bất ngờ Luyện rút dao trong người đâm một nhát vào hông trái của Hà.

Hà phản ứng lấy một chiếc ghế gần đó đánh lại thì bị Luyện đâm tiếp vào phần bụng.

Nạn nhân bị thương tích nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa.

Tác giả: Ngọc Khánh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP