Pháp luật

Mâu thuẫn gia đình, chồng đánh vợ tử vong

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa hai vợ chồng, sau khi lời qua tiếng lại, người chồng đã đánh người vợ trọng thương và tử vong sau đó.

Ngày 21/6, Công an tỉnh Hải Dương đã và đang phối hợp với lực lượng chức năng Công an TP Chí Linh, Hải Dương điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ thiệt mạng, xảy ra trên địa bàn phường Văn Đức, TP. Chí Linh. Điều đặc biệt trong vụ án, nạn nhân là vợ của nghi phạm.

Cụ thể theo thông tin từ lãnh đạo UBND phường Văn Đức, TP. Chí Linh (Hải Dương) cho biết: "Vào trưa cùng ngày, trên địa bàn Khu dân cư Vĩnh Đại 1, xảy ra sự việc đau lòng, chồng đánh vợ tử vong. Hiện tại nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an cùng lực lượng chức năng làm rõ".

Theo nội dung vụ việc, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, anh N.V.R (SN 1984) và vợ là chị B.T.L (SN 1980) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến to tiếng.

Người vợ bị chồng đánh dẫn đến tử vong (Ảnh minh họa).

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh R. đánh vợ khiến chị L. bị thương và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP. Chí Linh. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên chị L. không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền đã chỉ đạo Công an phường nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc bảo vệ hiện trường.

Đồng thời cấp báo về Công an TP. Chí Linh, cơ quan chuyên môn cấp trên và đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương.

"Hiện tại, cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường tổ chức khám nghiệm; còn anh R. đã được lực lượng chức năng đưa đi", lãnh đạo UBND phường Văn Đức thông tin.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh Hải Dương tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP