Pháp luật

Mâu thuẫn cá nhân, nhóm người bắn chết nam thanh niên

Vì mâu thuẫn cá nhân, nhóm người đã sử dụng súng bắn nhau tại 1 trại nuôi gà ở Long An khiến 1 thanh niên tử vong.

Ngày 26/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 người liên quan trong vụ sử dụng súng săn bắn chết người.

Thông tin ban đầu, Bùi Tuấn Anh (27 tuổi, nạn nhân đã tử vong) và Huỳnh Đức Khánh (25 tuổi) - cùng ngụ huyện Thủ Thừa xảy ra mâu thuẫn cá nhân nên hẹn gặp nhau để giải quyết.

Nạn nhân bị bắn tử vong. (Ảnh CACC)

Tuy nhiên, Khánh không đến địa điểm hẹn mà đến tại một trại gà của Nguyễn Đức Tài (xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa). Sau đó, Khánh và Anh đã sử dụng điện thoại nhắn tin khiêu khích qua lại.

Đến khoảng 22h ngày 4/6, Bùi Tuấn Anh sử dụng súng tự chế bắn vào trại nuôi gà của Nguyễn Đức Tài. Vì vậy, Tài chạy vào trại gà lấy khẩu súng mua từ trước, bắn Bùi Tuấn Anh.

Nghe tiếng nổ lớn, người dân chạy ra thì thấy Tuấn Anh bị bắn vào ngực, nằm gục dưới đường. Dù được cấp cứu tại trạm y tế xã nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo Công an, vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, Nguyễn Đức Tài đã huy động khoảng 20 người đến trại nuôi gà của mình và mang theo nhiều hung khí như súng tự chế, dao phóng lợn, đao, kiếm. Cơ quan CSĐT đã thu giữ 4 khẩu súng, 9 viên đạn, 3 chai bom xăng...

Đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 người về các hành vi: giết người, gây rối trật tự công cộng, che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm.

Tác giả: HOÀNG THỌ

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: bắn chết , mâu thuẫn , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP