Thể thao

Man United công bố một loạt bản hợp đồng chất lượng

Cách đây ít giờ, trên trang chủ CLB, MU xác nhận hoàn tất chiêu mộ 3 ngôi sao trẻ từ Barcelona, Real Madrid và Tromso IL.

Cách đây ít giờ, CLB Manchester United xác nhận việc ký hợp đồng với Marc Jurado từ Barcelona, Alvaro Fernandez từ Real Madrid và Isak Hansen-Aaroen từ Tromso, khiến các fan hâm mộ vô cùng háo hức.

Jurado, 16 tuổi và Fernandez, 17 tuổi, đã bay đến Manchester từ Tây Ban Nha hồi tháng trước. Cả hai cầu thủ trẻ đã thực hiện cách ly theo đúng hướng dẫn của các cơ quan chức năng, trước khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập MU.

Jurado đã chơi trong đội Cadet A của Barcelona trước khi gia nhập Quỷ đỏ. Trong khi đó, Fernandez đội trưởng của đội Juvenil C, thuộc hệ thống đào tạo trẻ Real Madrid. Hai tuần tới Jurado và Fernandes sẽ chính thức bắt tay vào luyện tập cùng đội U18 MU.

Trong khi đó, Isak Hansen-Aaroen vẫn đang chờ đợi xác nhận từ các thủ tục cuối cùng Tiền vệ này đã có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Tromso IL vào tháng Bảy vừa qua.

Marc Jurado của Barcelona gia nhập MU

Đầu tuần này, United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid và cũng đang trong quá trình hoàn tất việc ký hợp đồng vói Charlie Mc Neill từ Manchester City với mức phí khoảng 750.000 bảng Anh.

Charlie McNeill, năm nay 17 tuổi, rời học viện của Manchester United để đến Man City vào năm 2013, anh ghi hơn 600 bàn thắng cho đội trẻ Man City, đã ký hợp đồng 3 năm với MU.

Theo Telegraph, United đã đồng ý trả 675.000 bảng cho McNeill. Các điều khoản bổ sung, bao gồm một điều khoản liên quan đến việc xuất hiện ở đội tuyển Anh, có thể mất tổng số phí lên đến 1,4 triệu bảng.

Manchester United đã vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh để ký hợp đồng với McNeill. Tờ Telegraph nói thêm rằng Juventus và RB Leipzig muốn đưa anh ra khỏi Vương quốc Anh. Tuy nhiên, sở thích của cầu thủ này là trở lại MU, nơi anh có khả năng gia nhập đội U18.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Tromso IL , Man United , barcelona , real madrid , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP