Thể thao

Malaysia tuyên bố sẽ vô địch AFF Cup 2020 như chu kỳ 10 năm của đội tuyển Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) hôm 5/12 xác nhận có 2 cầu thủ trong đội hình dự AFF Cup 2020 của họ đã nhiễm COVID-19, sau khi được lấy mẫu xét nghiệm tại Singapore. Đó là thủ môn Khairulazhan Khalid và tiền đạo cánh Faisal Halim.

2 cầu thủ nhiễm COVID-19 khiến cuộc khủng hoảng lực lượng của đội tuyển Malaysia càng thêm nghiêm trọng. Trước đó, HLV Tan Cheng Hoe đã mất 3 trụ cột Mohamadou Sumareh, Kenny Pallraj và Akram Mahinam vì chấn thương ngay trước thời điểm hội quân.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 53 tuổi vẫn hết sức tự tin vào khả năng vô địch AFF Cup 2020 của "Hổ Malayan".

“Harimau Malaya nuôi mục tiêu lên ngôi vô địch lần thứ hai”, ông Tan tự tin tuyên bố.

Trưởng đoàn bóng đá Malaysia cho đến Bộ trưởng Thanh niên & Du lịch Malaysia đều tự tin cho rằng, Malaysia có sự chuẩn bị thuộc dạng tốt nhất so với các đội dự AFF Cup 2020 và sẽ lên ngôi vô địch sau chu kỳ 10 năm lặp lại như Việt Nam (2008-2018), còn Malaysia sẽ là 2010-2020.

Malaysia tự tin sẽ vô địch AFF Cup 2020 như chu kỳ 10 năm của đội tuyển Việt Nam

Trước mắt, đội tuyển Malaysia sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển Campuchia vào lúc 16h30 ngày 6/12.

Ông Tan Cheng Hoe cảnh báo toàn đội rằng, Campuchia ngày nay đã thay đổi rất nhiều và không thể xem thường. Lời cảnh báo này cũng được đội trưởng Aidil Zafuan đồng tình và lên tiếng nhắc nhở các đồng đội cần tôn trọng và tập trung cao độ nhất khi đối đầu với Những chiến binh Angkor.

Toàn bộ lịch thi đấu AFF Cup 2020.



Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP