Giải trí

Mạc Văn Khoa nói gì về doanh thu bán bún đậu 2 tỷ/ngày?

Nam diễn viên 9X sở hữu 12 cửa hàng bún đậu trên toàn quốc.

Mới đây, Mạc Văn Khoa tham gia làm khách mời trong chương trình “Tay phải tay trái”. Nam diễn viên đã chia sẻ với Tú Vi về việc kinh doanh chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm trong gần 4 năm qua.

Mạc Văn Khoa kinh doanh bún đậu gần 4 năm

Theo đó, Á quân “Cười xuyên Việt 2015” hiện là chủ sở hữu 12 chi nhánh ở các tỉnh thành trên cả nước. Đáng chú ý, Mạc Văn Khoa lần đầu tiết lộ anh bén duyên với ý định kinh doanh từ đề nghị của hai người cháu. Ban đầu, diễn viên “Siêu lừa gặp siêu lầy” mở quán để cháu có thu nhập trang trải cuộc sống, nhưng sau đó lại ngày càng được thực khách yêu thương. Vì thế, Mạc Văn Khoa tập trung hơn vào việc phát triển thương hiệu. Anh mở thêm nhiều địa điểm và gọi chị gái vào phụ giúp quản lý.

Trước tin đồn doanh thu đạt 2 tỷ đồng/ngày, nam diễn viên lập tức phủ nhận: “Phải bán cho 30.000 người thì mới được con số 2 tỷ. Sao tôi bán được chừng đó? Tin đó xuất phát từ một gameshow, mọi người ngồi nói đùa với nhau. Ai ngờ báo lại viết như thật, tôi bị đồn bán bún đậu doanh thu 2 tỷ một ngày. Tôi phải đính chính là bán bún đậu làm sao được 2 tỷ, khi nào tôi bán hột xoàn thì may ra”.

Tuy vậy, Mạc Văn Khoa thừa nhận bản thân cũng có một khoản thu nhập “bỏ túi” từ việc kinh doanh, bên cạnh đó còn trả tiền mặt bằng, lương nhân viên... “Mỗi quán sẽ có doanh thu khác nhau. Có quán đông cũng có những quán vắng, tùy vào mặt bằng nên thường bù qua sớt lại”, anh chia sẻ.

Mạc Văn Khoa xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở miền quê

Mạc Văn Khoa cho biết anh vẫn đam mê nghệ thuật và tham gia nhiều tác phẩm. Việc quản lý các cửa hàng hiện tại do chị ruột phụ trách. Dù vậy, anh vẫn sợ những sai sót trong kinh doanh sẽ làm ảnh hưởng đến nghề chính và tên tuổi của mình.

Diễn viên 9X kể lại, dù sinh ra trong một gia đình nghèo nhưng anh yêu thích diễn xuất từ năm lớp 8, tham gia các chương trình văn nghệ ở trường. Tuy nhiên khi thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, anh bị loại từ vòng giới thiệu vì không có ngoại hình và kỹ năng diễn xuất. Sau đó anh vào làm tại một công ty giày da trước khi thi đậu khóa Diễn viên kịch trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Nha Trang.

Nếu không có cuộc thi "Cười xuyên Việt", Mạc Văn Khoa cho biết anh đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan

Vào TP.HCM tìm cơ hội phát triển nghề nghiệp, Mạc Văn Khoa tham gia cuộc thi “Cười Xuyên Việt” và đoạt giải Á quân. Từ đó, nam diễn viên bắt đầu đi diễn và được khán giả đón nhận. “Tôi thấy vui vì bản thân tự lập, không còn trông chờ vào trợ cấp hàng tháng của bố mẹ nữa”, Mạc Văn Khoa xúc động bày tỏ.

Cũng nhờ “Cười Xuyên Việt”, anh quen biết với bà xã Thảo Vy, hơn anh 3 tuổi. Năm 2022, cặp đôi tổ chức đám cưới. Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Mạc Văn Khoa cho biết vợ chồng anh vẫn đang ở nhà thuê.

Tác giả: Vi Ngọc

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP