Thể thao

Lý do Công Phượng chưa tập buổi nào với HLV Chung Hae-soung

Tiền đạo người Nghệ An tiếp tục bỏ lỡ các buổi tập của CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-soung.

Ngày 17/8, thầy trò HLV Chung Hae-soung bước vào buổi tập thứ 3 trên sân Thống Nhất sau ngày nghỉ cuối tuần. HLV Chung Hae-soung chính thức trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM từ ngày 14/8. Tuy nhiên, trong hai buổi tập liên tiếp của CLB TP HCM tuần trước, tiền đạo Công Phượng chỉ ngồi dưỡng thương và đến buổi tập sáng 17/8 thì chân sút này lại vắng mặt.

HLV Chung Hae-seong chỉ đạo các cầu thủ trong một bài tập sáng 17/8 (ảnh: Zing.vn).

Trao đổi với Zing.vn, Trưởng đoàn CLB TP.HCM Nguyễn Cao Trí cho biết: "Công Phượng xin nghỉ tập vì chấn thương gót chân. Cậu ấy phải đi khám vào buổi chiều". Tiền đạo mang áo số 21 chưa tập buổi nào từ khi HLV Chung Hae-seong trở lại.

Công Phượng nhổ răng khôn hôm 6/8. Anh chủ yếu tập trị liệu cùng bác sĩ của đội bóng trong 2 buổi trước. Người thứ 2 vắng mặt là Tiêu Ê Xal với lý do tập trung tuyển U22 Việt Nam.

Sáng 17/8, CLB TP.HCM đặt được lịch trên sân Thống Nhất sau nhiều ngày tập ở Quân khu 7. Ông Chung và cộng sự chủ yếu cho cầu thủ lấy cảm giác bóng và các bài nâng cao thể lực. Đội chưa bước vào giai đoạn tập chiến thuật.

Các cầu thủ phải trải qua việc kiểm tra thân nhiệt trước khi ra sân (ảnh: Nlđ).

Theo báo Người lao động, các cầu thủ CLB TP.HCM phải trải qua việc kiểm tra thân nhiệt trước khi ra sân. Ở buổi tập này, có thể thấy hai tân binh đắt giá Ariel Rodriguez và Guillermo Ortiz hòa nhập khá nhanh với các đồng đội sau vài ngày làm quen với lối chơi của HLV Chung Hae-soung.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết đây là giai đoạn ông muốn làm bầu không khí trong đội tốt hơn. Trước đó, ông Chung bị cho thôi chức HLV, nhưng CLB TP.HCM mời lại. Sau đó, ông tiến hành một số sự thay đổi như vị trí trưởng đoàn, đội trưởng và phó.

Tác giả: Bá Di (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP