Pháp luật

Lộ diện người thay HLV Park ở tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo sẽ vắng mặt trong vài buổi tập của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Nhật Bản.

Sau khi cùng ĐTQG thi đấu xong 2 trận trong tháng 10 gặp Trung Quốc và Oman, HLV Park Hang Seo đã không trở về Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc bay sang UAE để cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.

Cùng sang UAE với HLV Park còn có 3 cầu thủ khác là thủ thành Nguyễn Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh. HLV Park sẽ chính thức trở về Việt Nam vào ngày 7/11 tới sau trận gặp U23 Myanmar. Ông sẽ di chuyển thẳng đến khách sạn để hội quân cùng toàn đội.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tại Hà Nội. Như vậy, ĐTQG sẽ không có sự chỉ đạo của thầy Park từ ngày 25/10 đến ít nhất là hết ngày 7/11. Trong khoảng thời gian này, trợ lý Lee Young Jin sẽ thay HLV Park nắm quyền điều hành các công việc ở tuyển Việt Nam.

Trợ lý Lee tạm thời thay HLV Park nắm quyền ở ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Trợ lý Lee Young Jin là "cánh tay phải" của HLV Park Hang Seo. Cả 2 đã tạo nên cặp bài trùng rất ăn ý, giúp bóng đá Việt Nam tạo nên nhiều bất ngờ tại VCK U23 Châu Á 2018, ASIAD năm 2018, chức vô địch AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay HCV SEA Games 30.

Theo thông báo từ phía AFC, trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 tới tại sân Mỹ Đình.

ĐT Nhật Bản nhận tin 'sét đánh' từ FIFA trước ngày đấu Việt Nam

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: HLV Park , tuyển Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP