Xe

Lộ diện Mercedes-Benz S-Class 2021 sắp ra mắt

Mẫu sedan cao cấp của Mercedes, Mercedes-Benz S-Class 2021 sắp ra mắt sẽ sở hữu hệ thống nội thất hiện đại và tiện nghi bậc nhất.

Vào ngày 2/9 tới đây, Mercedes Benz sẽ chính thức trình làng thế hệ thứ 7 của dòng sedan hạng sang S-Class (W223). Và ở thời điểm cận kề ngày ra mắt, thông tin và hình ảnh của xe cũng dần được hé lộ.

Hình ảnh ​Mercedes-Benz S-Class 2021

Mercedes-Benz S-Class từ lâu nổi tiếng với khoang lái sang trọng, kết hợp giữa chất liệu da cao cấp, công nghệ mới nhất và loạt tính năng hiện đại. Cho dù vậy, mới đây Mercedes đã tiếp tục nâng tầm S-Class 2021 lên đẳng cấp mới.

Trước hết, phần đầu xe được tái thiết kế với ngôn ngữ tương đồng các dòng xe đàn em như CLS, CLA hay mới đây là E-Class facelift. Phần đèn pha công nghệ LED được thiết kế tinh gọn và trẻ trung hơn so với thế hệ hiện nay. Rất có thể, S-Class sẽ được trang bị công nghệ Multibeam Led lẫn Digital Light cao cấp nhất trong phân khúc. Lưới tản nhiệt vẫn theo thiết kế Exclusive với logo Mercedes-Benz nhỏ nhô cao trên nắp capo, nhưng kích thước lớn hơn cùng với 3 nan kép nằm ngang. Hốc gió của xe cũng rộng hơn cùng với các thanh hướng luồng gió.

Phần đèn hậu của xe cũng được thay đổi rõ rệt với thiết kế lớn hơn và vuốt nhọn về trung tâm như trên E-Class và GLE mới. Hệ thống ống xả vẫn gồm 2 ống xả riêng biệt, cùng với phần ốp chrome tích hợp ở cản sau.

Về nội thất, khu vực táp-lô và bảng điều khiển trung tâm được làm mới toàn bộ, với sự hiện diện của màn hình cảm ứng kích cỡ 12,8 inch, đặt theo phương dọc và vuốt cong mềm mại xuống sát hộp để đồ trung tâm. Hệ thống nút điều khiển vật lý cũng được tinh giảm tối đa. Mercedes-Benz cho biết, S-Class 2021 có ít hơn 27 phím bấm cứng so với thế hệ tiền nhiệm.

Giao diện hệ thống thông tin giải trí trên màn hình chính cũng hiện đại và hiển thị đa dạng hơn. Hệ thống này sở hữu nhiều tính năng hữu ích như kết nối với điện thoại, phát nhạc trực tuyến, bản đồ và chia sẻ nội dung giữa các màn hình trên xe.

Mọi chi tiết bên trong của Mercedes-Benz S-Class 2021 đều được hoàn thiện tinh xảo và mang tính thẩm Mỹ cao. Xe vẫn sử dụng hệ thống âm thanh do Burmester sản xuất.

Mercedes-Benz cho biết, S-Class 2021 là mẫu xe được trang bị nhiều mút cách âm nhất của hãng. Nhờ đó, không gian cabin sẽ đạt độ yên tĩnh tối đa. Ngoài ra, trợ lý ảo trên xe sẽ hỗ trợ 27 ngôn ngữ và người dùng có thể dùng cử chỉ tay để kích hoạt một số lệnh, ví dụ như mở cửa sổ trời.

Xe được trang bị 2 màn hình hiển thị trên kính lái (HUD). Thêm vào đó, S-Class 2021 sẽ là mẫu xe thương mại đầu tiên hỗ trợ công nghệ thực tế ảo tăng cường (augmented reality) cho màn HUD.

Về động cơ, Mercedes-Benz S-Class 2021 dự kiến sẽ tiếp tục có thêm phiên bản sử dụng động cơ V12 mạnh mẽ. Tuy nhiên, khối động cơ này sẽ chỉ được áp dụng trên một số phiên bản nhất định của dòng AMG hiệu suất cao, Maybach và Mayback Guard.

Bên cạnh đó, phiên bản hoàn toàn mới của S-Class cũng sẽ có thêm các biến thể được trang bị động cơ 6 xy-lanh và 8 xy-lanh, đi kèm hệ truyền động hybrid giúp tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP