Giải trí

Lộ diện con gái đầu lòng của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Ngày 18/6, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi chơi

Gia đình hạnh phúc của gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Hình ảnh gia đình ba người nhà Hoắc Kiến Hoa đi chơi với nhau được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong trang phục đời thường đơn giản, cặp cha mẹ và con gái cùng băng qua đường. Cá Heo Nhỏ - con gái Lâm Tâm Như - cao ngang eo mẹ ở tuổi lên 4, tóc đã dài ngang vai và được tết gọn ghẽ, trông xinh xắn. Tuy nhiên, cô bé không lộ mặt.

Được biết, trong khi nàng "Hạ Tử Vy" đã quay trở lại với công việc diễn xuất, Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa chọn kịch bản mới, chủ yếu ở nhà chăm sóc con cái. Lâm Tâm Như từng tiết lộ chồng ở nhà chăm sóc con gái, cùng con chơi đùa, thi thoảng đến trường quay thăm vợ. Không giống nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác đánh bóng tên tuổi trên mạng xã hội, Hoắc Kiến Hoa hài lòng với cuộc sống không ồn ào.

Cách đó vài ngày, Lâm Tâm Như cùng đoàn phim Alpha Girl đi dã ngoại nhân dịp đóng máy phim. Hoắc Kiến Hoa cũng tham dự buổi picnic này.

Lâm Tâm Như tiết lộ cô là đại diện hình ảnh cho một số thương hiệu bất động sản, hình ảnh quảng cáo treo ở nhiều nơi. Con gái sau một lần thấy ảnh mẹ ngoài đường đã hỏi mẹ làm nghề gì, được mẹ giải thích khéo rằng: "Mẹ đang đi bán nhà đấy".

Tác giả: Kim Hảo (t/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP