Thể thao

Lộ diện chủ nhân giải thưởng Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2021

Mới đây, Hiệp hội cổ động viên bóng đá (FSA) đã chính thức bầu chọn chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ Ngoại hạng Anh hay nhất năm dương lịch 2021.

Theo đó, mới đây, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã được Hiệp hội cổ động viên bóng đá (FSA) bầu chọn là Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh trong năm dương lịch 2021. Hơn 400.000 cổ động viên đã tham gia bỏ phiếu và ngôi sao người Ai Cập đã vượt qua một loạt ứng viên sừng sỏ như Phil Foden, Ruben Dias, Michail Antonio hay Mason Mount.

Với danh hiệu lần này, Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 2 lần được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh của FSA. Lần đầu tiên chân sút 29 tuổi giành giải thưởng này là vào năm 2018.

Salah có lần thứ hai nhận giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh của FSA (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về giải thưởng Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2021, Mohamed Salah không giấu nổi niềm vui. Tiền đạo sinh năm 1992 cho hay: “Tôi rất vinh dự khi là cầu thủ đầu tiên hai lần giành được giải thưởng này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và tất cả những người hâm mộ bóng đá đã bình chọn cho tôi”.

Bên cạnh giải thưởng Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2021 do FSA bình chọn, Mohamed Salah còn được vinh danh với giải thưởng Bàn Chân Vàng 2021. Đây một giải thưởng được trao cho những cầu thủ chuyên nghiệp trên 28 tuổi, để ghi nhận những đóng góp cho bóng đá và vinh danh những thành tích cá nhân, tập thể trong suốt sự nghiệp của họ.

Mặc dù không thể cùng Liverpool lên giành danh hiệu tập thể ở mùa giải 2020/21, tuy nhiên những màn trình diễn cá nhân của Mohamed Salah vẫn là vô cùng ấn tượng. Tính trong năm dương lịch 2021, ngôi sao người Ai Cập đã có cho mình 32 pha lập công trong màu áo Liverpool trên mọi đấu trường. Ở mùa giải hiện tại, Salah đã có cho mình 17 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 18 lần ra sân.

Tác giả: Nguyễn Đạt

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP