Mỗi lần công phá thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ lại dát "tiền tạ, tiền tấn" từ đầu đến chân với những thương hiệu nổi tiếng sang trọng bậc nhất. Chẳng hạn như lần xuất hiện mới đây, 4 tỷ là tổng trị giá váy áo trang sức mà vị cựu Đại sức du lịch đầu tư để một lần sải bước trên thảm đỏ Cannes.
Đấy là thảm đỏ. Đời thường của Lý Nhã Kỳ xem ra cũng không quá nề hà hàng hiệu. Chẳng hạn trong những bức hình quảng bá pano tại Cannes, giới mộ điệu nhanh chóng nhận ra trang phục mà cô diện thuộc một thương hiệu bình dân quen mặt: Zara.
Có 2 thứ đáng chú ý trong bức hình này: tấm pano quảng bá Việt Nam và bộ sơmi váy kẻ hồng sặc sỡ của Lý Nhã Kỳ. |
Trang phục trẻ trung bắt mắt này... |
... là một sản phẩm thời trang thuộc thương hiệu Zara, bất kỳ ai cũng dễ dàng có được. |
Mỗi tội là thiết kế diện lên dáng vóc "cò hương" của người mẫu và thân hình tròn đầy quyến rũ của vị cựu Đại sứ du lịch quả là khác nhau một-trời-một-vực. |
Bộ cánh có giá 999 ngàn đồng, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong thời điểm hiện tại của Zara. |
Tác giả: Cô Kim
Nguồn tin: Trí thức trẻ