Giải trí

Lệ Quyên ngầm tiết lộ cách bạn trai giữ lửa tình yêu trong hai năm qua

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2020, cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Dù chênh lệch nhau đến 12 tuổi nhưng cả hai được đánh giá có vẻ ngoài xứng đôi. Đặc biệt, "nữ hoàng phòng trà" được nhận xét ngày càng trẻ trung trông thấy và tràn đầy năng lượng.

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ một dòng trạng thái về cách để "chinh phục" cô nàng: “Dễ dàng anh mau chán. Thích khó như em thì phải nỗ lực nhiều rồi ahihi. Đâu phải chỉ 14/2. Với em, 365 ngày đều là Valentine mới đủ".

Ca sĩ Lệ Quyên.



Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm nói về cách bạn trai Lâm Bảo Châu có thể khiến Lệ Quyên nảy sinh tình cảm và hẹn hò nồng nhiệt trong hai năm qua.

Trước đó, Lâm Bảo Châu luôn "tháp tùng" bạn gái ở mọi chuyến lưu diễn hoặc đi cùng nữ ca sĩ tại nhiều sự kiện đình đám trong nước. Sự cưng chiều, hết mực quan tâm của nam diễn viên trẻ dành cho Lệ Quyên làm cho nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Giọng ca Nỗi đau ngự trị cũng từng chia sẽ về người yêu của mình: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".

Lệ Quyên nói bạn trai chịu nhiều thiệt thòi khi yêu cô bởi mọi người thường chỉ nhìn thấy bề nổi là hào quang của cô chứ không nhìn thấy sự hy sinh thầm lặng từ người bên cạnh. Lệ Quyên cho biết, khi ở cạnh Lâm Bảo Châu, cô cảm thấy mình như đứa trẻ, được sống thoải mái và tự do bộc lộ cá tính.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên.

Phía Lâm Bảo Châu cũng từng tâm sự rằng anh chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt như vậy. Đến tận giờ, anh vẫn thắc mắc lý do làm sao mình có thể chinh phục được Lệ Quyên - người phụ nữ được anh nhận xét thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn và có thể lấy được triệu trái tim trên sân khấu. "Nhiều lúc tôi nghĩ đùa rằng Quyên là một người đa nhân cách. Có lúc em như một bà già kể chuyện trên sân khấu, lúc khác lại là một bé gái nhắng nhít tay nắm tay tôi. Có lẽ, sự thu hút ở Quyên không chỉ là từ một người đàn bà quyến rũ, mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người", anh nói.

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc mặc cho thị phi liên tiếp bủa vây. Từng có nhiều người cho rằng anh cặp kè đàn chị để trục lợi nhưng Lệ Quyên khẳng định: “Mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào”.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lâm Bảo Châu , ca sĩ , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP