Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái xe 14 lần vẫn rớt, MC Quang Minh lại khen

Đối với việc Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái xe 14 lần vẫn trượt, MC Quang Minh cho rằng, sự kiên trì để có chiếc bằng lái này quả là nỗ lực đáng trân trọng.

Trong một bài đăng trên Facebook, MC Quang Minh cho rằng việc nhiều người cười cợt khi nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm thi trượt bằng lái xe lần thứ 14 là hết sức kỳ lạ. Bản thân anh rất nể Bảo Lâm vì sự kiên trì, quyết "theo đuổi đam mê" và sự nghiêm túc trong cuộc thi cử này. Bởi theo Quang Minh, trong thời buổi này, người nổi tiếng và có quan hệ như Lê Dương Bảo Lâm không khó để có chiếc bằng lái xe theo cách khác.

Lê Dương Bảo Lâm căng thẳng chờ đến lượt thi.

Bên cạnh việc nể phục Lê Dương Bảo Lâm, MC Quang Minh cũng không quên chúc diễn viên hài sớm thi đỗ và có chiếc bằng lái trong tay. "Chúc anh sớm thi đỗ, thỏa mãn đam mê được tự tay xoay vô lăng xe hơi của chính mình trên những cung đường", MC Quang Minh nhắn nhủ.

Bên dưới bài viết, nhiều người đồng tình với nhận định của MC Quang Minh. Hầu hết đều ủng hộ việc kiên trì thi bằng lái ô tô bằng thực lực của Lê Dương Bảo Lâm.

MC Quang Minh tỏ ra nể phục Lê Dương Bảo Lâm trong việc kiên trì thi lái xe.

Trước đó, vào ngày 30/3, Lê Dương Bảo Lâm dự thi bằng lái xe ô tô lần thứ 14 trong đời. Dù chăm chỉ tập luyện từ rạng sáng và thậm chí còn cầu xin "mẹ thương mẹ độ", anh vẫn không thể thành công. Bên cạnh những lời chúc nam diễn viên hài thành công lần sau, rất nhiều người "lầy lội" trêu anh sẽ tiếp tục thi rớt.

Ôm nỗi "đau lòng" này, Lê Dương Bảo Lâm xéo xắt một cách hài hước dưới bài viết: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó, bây vừa lòng chưa?". Phản ứng của nam nghệ sĩ khiến Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, S.T Sơn Thạch và hàng loạt khán giả vừa thông cảm vừa cười chảy nước mắt.

Tác giả: GIA VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP