Giới trẻ

Lâu lâu không liên lạc, bạn trai cũ bất ngờ nhắn tin khoe lên chức bố, cô gái đáp trả 'căng đét' khiến dân tình vỗ tay trầm trồ

Không hiểu có phải vì quá vô tư hay không mà anh chàng người yêu cũ này đã làm một hành động khiến ai nấy "cạn lời".

Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói người yêu cũ là một thứ gì đấy rất... í ẹ. Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện giữa mình và bạn trai cũ với một “bước đi” không ai ngờ đến từ vị trí... chàng trai.

Cụ thể, vào một ngày đẹp trời, cô bất ngờ nhận được tin nhắn từ người yêu cũ. Và dù là người có trí tưởng tượng bay bổng đến đâu cũng khó mà tin được, nội dung tin nhắn của anh chàng này với bạn gái cũ là để báo tin… mình được lên chức bố. Không lòng vòng, ngay lời đầu tiên anh đã gửi cho cô yêu cầu “chúc mừng anh đi” kèm ảnh chụp siêu âm thai nhi.

Lâu ngày không trò chuyện, lời nhắn đầu tiên nhận được từ người yêu cũ là thông báo lên chức bố.

Hành động của anh chàng khiến cô gái vô cùng ngỡ ngàng và bối rối. Dẫu vậy, cô vẫn lịch sự gửi lời chúc mừng, tất nhiên là với một tâm trạng khá khiên cưỡng.

Anh chàng còn khá "văn vẻ" đề nghị kết bạn với cô gái nhưng nhận lại lời từ chối phũ.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã tạo nên một cuộc tranh luận xôn xao của dân mạng. Hầu hết đều cho rằng anh chàng người yêu cũ hoặc là quá vô duyên, hoặc cố tình làm vậy để trêu tức người xưa. Nhiều ý kiến còn cho rằng không biết liệu mẹ của đứa trẻ sẽ nghĩ gì khi chồng mình có màn hội thoại như vậy với bạn gái cũ.

- Bạn nên viết sách hoặc tự truyện về cuộc đời bạn đi, số nhọ quá rồi!

- Tớ nghĩ là do cô người yêu mới muốn chọc ngoáy bạn đấy thôi.

- Thấy người yêu cũ mình khoe đi chơi với người yêu mới ở Sapa là thấy mệt mỏi rồi. Đây còn khoe sắp có con, trên đời này mình nghĩ hắn là người tệ nhất rồi, ai ngờ có người tệ hơn.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP