Thế giới

Lạnh người lời nói tàn độc của người mẫu khiêu dâm trước khi giết hại dã man bạn trai

Người mẫu khiêu dâm Abigail White, 24 tuổi, đã nung nấu ý định giết người từ lâu trước khi ra tay sát hại bạn trai Bradley Lewis, 22 tuổi, theo thông tin được công bố trước tòa.

Nạn nhân Bradley Lewis (trái) và Abigail White


Một số đoạn băng được mở trước tòa ghi lại các cuộc trò chuyện của White trước khi cô này ra tay với nạn nhân. Trong một số lần nói chuyện với bạn bè, White nói rằng "một trong số chúng tôi sẽ chết" và "tôi hoàn toàn tin rằng có thể giết anh ta".

White cũng từng nói cô ta sẽ "chỉ có thể nghe được sự thật" từ nạn nhân khi "đâm dao vào anh ta"

Trong phiên xét xử tại Tòa đại hình Bristol, cáo trạng được công bố cho biết White đã "đâm da" vào ngực nạn nhân tại nhà riêng của hai người, sau khi cặp đôi xảy ra cãi vã ở một quán rượu ở Kingswood, Nam Gloucestershire.

White nói rằng cô rút da một con dao để "gây sốc và đe dọa" nạn nhân, và không nhận ra mình đã làm gì cho tới khi quá muộn.

Tuy vậy, các đoạn ghi âm bằng chứng do cảnh sát Avon và Somerset thu thập được và công bố trước tòa cho thấy White đã nói: "người ta cứ bảo với tôi là một trong hai chúng tôi sẽ chết. Và tôi đáp rằng tôi tin bản thân đủ sức giết anh ta nếu anh ta đánh đập tôi một lần nữa. Hoặc tôi sẽ phải vào tù".

Trong một đoạn ghi âm khác, White nói rằng "Tôi không tin bất kỳ điều gì hắn ta nói. Tôi phải đánh đập hắn ta thì hắn mởi nói thật với tôi, và rồi hắn vẫn không làm thế.... Hắn sẽ chỉ nói thật nếu hắn nghĩ rằng tôi sẽ... lấy một con dao và đâm hắn."

Trước đó, White đã nhận tội ngộ sát, nhưng phủ nhận cáo buộc giết người.

Bồi thẩm đoàn sau đó được cho nghỉ để xem xét phán quyết mà họ sẽ đưa ra. Họ sẽ tiếp tục tranh luận vào sáng 20/10 (giờ địa phương).

Thẩm phán Peter Donald Fraser cho rằng mối quan hệ giữa White và nạn nhân Lewis được nhiều nhân chứng mô tả là "độc hại", và cả hai người đều thường xuyên ngoại tình.

Tác giả: Hà An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP