Giải trí

Lần đầu tiên Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ được sở hữu vương miện

Không chỉ riêng Hoa hậu mới được đổi lên chiếc vương miện luân lưu danh giá mà giờ đây, lần đầu tiên Á hậu 1 và 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được sở hữu luôn chiếc vương niệm trị giá lần lượt là 1 tỷ đồng và 800 triệu đồng khiến nhiều thí sinh hào hứng.

Chiều ngày 3/1/2017, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Miss Universe Vietnam 2017) đã tổ chức sự kiện công bố nội dung thi, hội đồng ban giám khảo chung kết, đồng thời hé lộ giải thưởng dành cho Hoa hậu và hai Á hậu tại cuộc thi năm nay với sự góp mặt của giới truyền thông các người đẹp của cuộc thi.

Bên cạnh vương miện dành cho Tân Hoa hậu trị giá 2,7 tỷ đồng, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ công bố thông tin 2 Tiara dành cho 2 Á Hậu trị giá gần 2 tỷ đồng khiến 42 thí sinh có mặt tại đây “vỡ òa” vì vương miện không chỉ dành riêng cho Hoa hậu.

BTC còn cho biết, chiếc vương miện Á hậu sẽ không luân lưu mà thuộc về cá nhân đăng quang. Khá nhiều thí sinh trở nên vui vẻ khi biết tin này, nhiều bạn còn “nói đùa” rằng năm nay giải Á hậu còn “hấp dẫn” hơn giải Hoa hậu Hoàn vũ.

Cận cảnh chiếc vương niệm Tiara dành cho Á hậu trị giá 1 tỷ đồng.


Trước khi đêm chung kết diễn ra trong 2 ngày nữa, BTC cuộc thi đã đón nhận được không ít ý kiến xoay quanh những “ồn ào” trong lúc cuộc thi diễn ra. Điều mà dư luận quan tâm nhất có lẽ là sự quay lại của Hoa hậu Mai Phương Thúy, bởi lẽ nhiều người cho rằng cô là “kế sách” mà phía BTC đưa ra nhằm thay thế Á hậu Hoàng My.

Với thắc mắc trên, trưởng BTC đã thẳng thắn chia sẻ: “Việc thay đổi dàn ban giám khảo ban đầu là do ảnh hưởng của cơn bão khiến cuộc thi bị dời lại nên Á hậu Hoàng My đã bị trùng lịch làm việc ngay tại thời điểm đó và chúng tôi buộc phải tìm những vị giám khảo khác chứ không phải do BTC “ép” đổi vì scandal vừa qua như lời đồn đoán”.

Dương Trương Thiên Lý cũng cho biết việc lựa chọn Mai Phương Thúy là quyết định hợp lý của BTC. “Năm 2015, Mai Phương Thúy đã từng là thành viên cho BGK. Người đó không chỉ thành công trong giới mà còn biết rõ vị trí của mình nên việc lựa chọn cô ấy là lựa chọn tối ưu nhất, bởi thời gian vừa qua cô ấy là một trong những Hoa hậu Việt Nam thành công nhất.

Còn riêng với trường hợp Phạm Hương, do cô còn là đương kim Hoa hậu nên không thể nào ngồi vào vị trí này và được biết Phạm Hương còn có rất nhiều lịch trình nên không thể tập trung hoàn toàn cho chương trình nhưng BTC thông cảm và ủng hộ cho cô", Á hậu Dương Trương Thiên Lý cho biết.

Ngoài ra những thành viên trong BKG lẫn các thí sinh tham gia đều tỏ ra khá bất ngờ khi biết rằng một số hình ảnh do phóng viên chụp tại phần thi Người đẹp biển có phần “kém sắc" do vòng 2 “tròn trịa”, so với hình ảnh trước đây của BTC gửi đi cũng có phần khác biệt.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã có lời chia sẻ: “Sáng nay, khi ở chương trình tôi rất hãnh diện khi thấy hình thể của các thí sinh nhưng sau đó tôi lại thấy hình ảnh một số thí sinh có vòng 2 “lộ mỡ” lan truyền trên mạng khiến tôi giật mình. Tôi đã hỏi qua các bạn trong ê-kip rằng trước đây có “can thiệp” photoshop quá đà không thì tất cả mọi người đều khẳng định chỉ sử dụng chỉnh sáng chứ không “bóp vào” hay “kéo dài” gì ra cả. Nên tôi nghĩ rằng có thể chỉ là ảnh hưởng do góc chụp và ánh sáng của phóng viên nên đã có sự sai lệch ấy.

Thí sinh Nguyễn Phương Hoa cùng Lê Thanh Tú mặc trang phục váy xòe đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp. Cả hai cũng chia sẻ về việc hình ảnh bikini bị chê xấu do thừa cân khiến các cô bị "sốc".

Dàn thí sinh lộng lẫy, xinh đẹp trong trang phục dạ hội được thiết kế khá cầu kì. Nổi trội nhất vẫn là hai ứng cử viên "nặng kí" cho ngôi vị cao nhất đó là Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Tác giả: Băng Châu – Mai Trang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP